x close

นำ 2 โจ๋ แทงคู่อริดับย่านหนองจอกทำแผน ตำรวจ สั่งทำท่าซารางเฮโย-ไอเลิฟยู


นำ 2 โจ๋ แทงคู่อริดับย่านหนองจอกทำแผน ตำรวจ สั่งทำท่าซารางเฮโย-ไอเลิฟยู

          พล.ต.ท. ศานิตย์ นำ 2 โจ๋ แทงคู่อริดับ บริเวณถนนเลียบวารี ย่านหนองจอก ทำแผน ด้านผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ขณะครอบครัวผู้เสียชีวิต ขอให้กลับตัวเป็นคนดี


          เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2559 พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.หนองจอก คุมตัวเยาวชน อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี และเยาวชนอายุ 17 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง (สาขาจังหวัดมีนบุรี) มาชี้จุดเกิดเหตุบริเวณปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนเลียบวารี ย่านหนองจอก หลังเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทั้งสองคนได้ใช้อาวุธมีดแทง นายวิศรุต โสภะบุญ อายุ 16 ปี เสียชีวิต
          โดยก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต ได้ขับรถจักรยานยนต์ มารอกลุ่มเพื่อนที่รอคิวเติมน้ำมันภายในปั๊ม และพบผู้ต้องหาทั้ง 2 คน โดยมีการมองหน้ากัน และใช้มือแสดงสัญลักษณ์ของสถาบันเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง จากนั้นเมื่อผู้เสียชีวิตขับรถออกจากปั๊ม จึงถูกก่อเหตุดังกล่าว

นำ 2 โจ๋ แทงคู่อริดับย่านหนองจอกทำแผน ตำรวจ สั่งทำท่าซารางเฮโย-ไอเลิฟยู

          จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ และ 1 ในผู้ต้องหาอ้างว่า ผู้เสียชีวิตมีลักษณะคล้ายคู่อริที่เคยทำร้ายตนมาก่อนหน้านี้ด้วย ขณะที่ในวันนี้ผู้ต้องหาได้ทำการขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตที่มาติดตามการแถลงข่าว โดยมารดาของผู้เสียชีวิตขอให้ผู้ต้องหากลับตัวเป็นคนดีไม่ก่อเหตุเช่นนี้อีก


          ส่วนด้าน พล.ต.ท. ศานิตย์ ย้ำว่า ผู้ปกครองและสถาบันการศึกษาจะต้องร่วมกันแก้ปัญหาดังกล่าวอีกทั้ง และขอให้เยาวชนหลีกเลี่ยงการปะทะกัน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุรุนแรง


          ทั้งนี้ ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพ ตำรวจได้ให้ผู้ต้องหาทำท่า ไอเลิฟยู กับท่าซารางเฮโยด้วย

สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นำ 2 โจ๋ แทงคู่อริดับย่านหนองจอกทำแผน ตำรวจ สั่งทำท่าซารางเฮโย-ไอเลิฟยู อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2559 เวลา 09:16:42 11,213 อ่าน
TOP