x close

เลขา นพ.เปรมศักดิ์ ให้ปากคำคดีถอดกางเกงนักข่าว ยัน วันนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น




          เลขา นพ.เปรมศักดิ์ ให้ปากคำคดีถอดกางเกงนักข่าว ยัน วันนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขณะที่ตำรวจลงพื้นที่เกิดเหตุ ตามคำให้การผู้เสียหายแล้ว

          เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ได้สอบปากคำเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองบ้านไผ่ จากเหตุการณ์ที่ นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านไผ่ และอดีต ส.ส. หลายสมัย สั่งแก้ผ้านักข่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สอบปากคำได้เพียง 2 รายเท่านั้น เหตุพนักงานส่วนใหญ่อ้างว่าติดภารกิจ
          ทั้งนี้ 1 ใน 2 คนที่ให้ปากคำตำรวจนั้นคือ ร.ต. บัวทอง โลขันธ์ เลขา นพ.เปรมศักดิ์ ให้ปากคำตำรวจนานนับชั่วโมง ก่อนให้สัมภาษณ์ว่า ตนมาเป็นพยานให้ นพ.เปรมศักดิ์ ยืนยันอยู่ในเหตุการณ์ตลอดและไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          ขณะที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธร จ.ขอนแก่น ได้สอบปากคำนายก่อสิทธิ์ กองโฉม ผู้สื่อข่าวที่ถูกถอดกางเกง ใช้เวลาให้ปากคำประมาณ 45 นาที เพื่อให้ทราบว่า จำนวนพยานในที่เกิดเหตุมีกี่คน ในห้องเกิดอะไรบ้าง มีคนบันทึกภาพหรือไม่

          ด้าน พล.ต.ต. จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนคดีนี้ได้ไปตรวจสอบห้องเกิดเหตุตามคำให้การของพยานผู้เสียหาย และผู้เสียหาย ส่วนฝ่าย นพ.เปรมศักดิ์ มีมาสอบปากคำแล้ว 2 คน คนที่เหลือที่ผู้เสียหายบอกนั้นเหลือ 3 คน ได้แจ้งไปแล้ว ถ้าไม่มาก็ต้องมีหมายจับ

ติดตามข่าว หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ ทั้งหมด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลขา นพ.เปรมศักดิ์ ให้ปากคำคดีถอดกางเกงนักข่าว ยัน วันนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2559 เวลา 14:45:18 4,461 อ่าน
TOP