x close

ปูด ! ครอบครัวนักเรียน ม.5 แต่งงานหมอเปรมศักดิ์ หายตัวปริศนา

หมอเปรม

              ปูด ครอบครัวนักเรียน ม.5 ที่เกี่ยวข้องกับหมอเปรมศักดิ์ หายตัวปริศนา ด้านชาวบ้านหมดศรัทธา เตรียมรวมตัวเพื่อทวงศักดิ์ศรีชาวบ้านไผ่ แถมที่โรงเรียนมีห้องพี่หมอเปรม คนงงสอนอะไรกันแน่

              เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพื้นที่เทศบาลเมืองบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ประชาชนยังคงวิจารณ์เรื่องของ นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านไผ่เป็นอย่างมาก เพราะถือว่าการกระทำดังกล่าว เป็นการกระทำที่ผิดประเพณี และอาจมีการรวมตัวกันเพื่อทวงศักดิ์ศรีชาวบ้านไผ่
             ด้านนายเดชดำรง สิงคลีบุตร ส.อบจ.บ้านไผ่ เปิดเผยว่า การรวมตัวเพื่อทวงศักดิ์ศรีจะเกิดขึ้นแน่นอน เพราะเท่าที่ทราบยังไม่มีหน่วยงานใดตรวจสอบเรื่องนี้อย่างจริงจัง แม้ว่าจะมีการตั้งนายสุรชัย วัฒนาอุดมชัย ปลัดจังหวัดขอนแก่น เป็นกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ถ้าหากผลสอบออกมาไม่ตรงความจริง ก็ต้องร้องเรียนต่อไป

             ขณะเดียวกันที่โรงเรียนบ้านไผ่ ข.ก.5 นพ.เปรมศักดิ์ได้มีห้องสอนหนังสือส่วนตัว ชื่อว่า ห้องพี่หมอเปรม อีกทั้งยังเคยสอนนักเรียนสาวคนดังกล่าว ดังนั้น ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และผู้ปกครอง ต้องการให้ปลดห้องดังกล่าวออก เพราะสงสัยว่าเข้ามาสอนอะไรกันแน่ ขณะเดียวกัน ก็ทราบมาว่า ครอบครัวที่อยู่ในภาพโซเชียล หายไปจากหมู่บ้านแล้ว และไม่สามารถติดต่อได้

             สุดท้าย กรรมการสิทธิ์ในด้านต่าง ๆ ก็ควรออกมาปกป้องด้วย ไม่ว่าจะส่วนของนักข่าวหรือนักเรียนหญิง โดยเฉพาะปวีณา หงสกุล ที่ควรออกมาปกป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง และตรวจสอบหาข้อเท็จจริง

ติดตามข่าว หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ ทั้งหมด

ภาพจาก brighttv.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปูด ! ครอบครัวนักเรียน ม.5 แต่งงานหมอเปรมศักดิ์ หายตัวปริศนา อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2559 เวลา 22:13:21 70,642 อ่าน
TOP