x close

นักการเมืองท้องถิ่น ปัด อยู่เบื้องหลังปมฉาวหมอเปรมศักดิ์ หลังโดนแฉผ่านไลฟ์

หมอเปรมศักดิ์

           นักการเมืองท้องถิ่น ปัด อยู่เบื้องหลังปมฉาวหมอเปรมศักดิ์ ตามที่ถูกกล่าวอ้าง จี้ นายกฯ ใช้ ม.44 สั่งตรวจสอบ หยุดปฏิบัติหน้าที่

           จากกรณีที่ นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ได้มีการเฟซบุ๊กไลฟ์ชี้แจงประเด็นฉาว ซึ่งหนึ่งในประเด็นที่พูดถึงคือการบอกว่า มีนักการเมืองอยู่เบื้องหลังเรื่องดังกล่าว เพราะต้องการทำลายชื่อเสียงของตัวเอง (อ่านข่าว หมอเปรมศักดิ์ เฟซบุ๊กไลฟ์แจงปมฉาว เชื่อ นักการเมืองฝั่งตรงข้ามชักใยเบื้องหลัง)


หมอเปรมศักดิ์
           ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2559 นายเดชดำรง สิงคลีบุตร สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น พื้นที่บ้านไผ่ เปิดเผยว่า ไม่ได้เป็นกลุ่มการเมืองที่จะล้มหมอเปรมตามที่ถูกกล่าวอ้าง อย่างไรก็ตาม พฤติกรรมของหมอเองเกี่ยวกับเด็กสาวเป็นสิ่งที่ทราบกันดี จึงขอให้ตำรวจและมูลนิธิปวีณาหงสกุลฯ เข้ามาตรวจสอบด้วย

           นอกจากนี้ตนขอให้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ใช้มาตรา 44 สั่งให้หมอเปรมศักดิ์หยุดปฏิบัติหน้าที่ เพื่อเข้าสู่กระบวนการสอบสวน

หมอเปรมศักดิ์

           ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวในพื้นที่ยังระบุถึงกระแสข่าวลือที่ นพ.เปรมศักดิ์ มักขอเบอร์โทรศัพท์เด็กสาวว่า มักใช้เวลาลงพื้นที่ไปทำกิจกรรมทางการเมืองในการขอเบอร์ เพื่อสร้างความคุ้นเคย จากนั้นจะติดต่อพูดคุย ชวนไปรับประทานอาหาร


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ช่อง 8
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักการเมืองท้องถิ่น ปัด อยู่เบื้องหลังปมฉาวหมอเปรมศักดิ์ หลังโดนแฉผ่านไลฟ์ อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2559 เวลา 23:26:04 9,684 อ่าน
TOP