x close

โอ้แม่เจ้า คลิปงานศพสุดสยิว ชายสั่งเสียจ้างสาวเต้นโชว์ลีลายั่วยวนข้างโลงตัวเอง

เต้นในงานศพ

          คลิปงานศพราวบาร์อะโกโก้ ชายผู้ล่วงลับทิ้งคำสั่งเสียจ้างสาวแต่งเซ็กซี่เต้นระบำยั่วยวนในงานศพตัวเอง พบเป็นเทรนด์ใหม่ในจีน-ไต้หวัน ยิ่งเรียกคนร่วมงานศพได้มาก เท่ากับเป็นหน้าเป็นตาต่อผู้ตาย

          เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยคลิปพิธีงานศพสุดเสื่อมที่กำลังถูกแชร์ต่อกันอย่างมากในโลกออนไลน์ เป็นคลิปภาพบรรยากาศงานศพของชายชาวจีนรายหนึ่ง ซึ่งระบุชื่อว่า นายเจี้ยน โดยในงานศพแห่งนี้ได้จ้างสาวแต่งตัวเซ็กซี่มาเต้นระบำยั่วยวนในงานศพ ไปพร้อม ๆ กับเพลงที่บรรเลงอย่างสนุกสุดเหวี่ยง ตรงกันข้ามกับบรรดาญาติ ๆ และแขกที่มาร่วมงานต่างอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจอาลัยอาวรณ์ 

          ในคลิปเผยให้เห็น 2 สาวในชุดบิกินี่สีดำกึ่งเปลือย สวมรองเท้าบูทส้นสูง กำลังเต้นยั่วยวนอยู่ที่ข้าง ๆ โลงศพของนายเจี้ยนผู้ตาย ต่างคนต่างพากันเต้นถูไถเลื้อยไปมากับโลงราวกับว่าไม่มีศพอยู่ภายใน ในขณะที่ด้านหลังของโลงศพ ก็จัดไฟเป็นสีสดใสสว่างตาประหนึ่งงานรื่นเริงก็ไม่ปาน โดยหลังจากเต้นจนจบ 3 เพลง ศพถึงถูกเคลื่อนย้ายไปทำพิธีกรรมต่อ
          คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ตั้งแต่เมื่อปีที่ผ่านมา แต่กลับถูกนำมาแชร์ต่อกันอีกครั้งในสื่อสังคมออนไลน์ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์มากมายถึงความไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ทั้งนี้ การจัดพิธีศพเช่นนี้กลายเป็นเทรนด์ขึ้นมาในจีนและไต้หวัน ผู้คนพากันเลียนแบบ เพื่อเรียกความสนใจให้คนมาร่วมงาน ด้วยความเชื่อที่ว่ายิ่งมีคนร่วมงานมาก ก็แสดงให้เห็นถึงบารมีความเป็นคนกว้างขวางของผู้ล่วงลับนั่นเอง ในขณะที่เจ้าหน้าที่ก็กำลังดำเนินการควบคุมอย่างเต็มความสามารถ

เต้นในงานศพ



ภาพจาก LiveLeak


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้แม่เจ้า คลิปงานศพสุดสยิว ชายสั่งเสียจ้างสาวเต้นโชว์ลีลายั่วยวนข้างโลงตัวเอง อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2559 เวลา 17:24:54 27,629 อ่าน
TOP