x close

สาวไซด์ไลน์ โร่แจ้งความ อัพเฟซบุ๊กเช็กอินหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง



สาวไซด์ไลน์ โร่แจ้งความ อัพเฟซบุ๊กเช็กอินหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

สาวไซด์ไลน์ โร่แจ้งความ อัพเฟซบุ๊กเช็กอินหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

            สาวไซด์ไลน์ในคลิปฉาวเจอเมียหลวงไล่เปลือยกายออกนอกห้อง เข้าแจ้งความแล้ว อัพเฟซบุ๊กเช็กอินหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

            จากคลิปวิดีโอเมียหลวงไล่สาวไซด์ไลน์ออกนอกห้องในสภาพเปลือยกายจนนำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนั้น หลายกระแสต่างก็มีความเห็นที่แตกต่างกัน รวมไปถึงการแนะนำให้สาวไซด์ไลน์ซึ่งในคลิปนั้นตกอยู่ในฐานะผู้เสียหายให้เข้าแจ้งความ
            ล่าสุด วันที่ 8 สิงหาคม 2559 สาวไซด์ไลน์ที่ปรากฏในคลิปนั้นได้เดินทางเข้าแจ้งความแล้ว โดยเธอได้โพสต์เฟซบุ๊กเช็กอินสถานที่ที่เกี่ยวข้องอย่างกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) และสำนักงานสถิติแห่งชาติกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

            ผู้สื่อข่าวรายงานรายละเอียดเพิ่มเติมว่า ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดทางอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) น.ส.ศรัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี เดินทางมาเข้าพบ ร.ต.อ. อาคม จำปามูล รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ที่ส่งต่อคลิปวิดีโอจนเสื่อมเสียชื่อเสียง

สาวไซด์ไลน์ โร่แจ้งความ อัพเฟซบุ๊กเช็กอินหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

            มีรายงานว่า น.ส.ศรัญญา แจ้งความร้องทุกข์ให้สืบสวนหาข้อมูลการกระทำผิดเพื่อดำเนินคดีกับ น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิปะภา หรือ มะนาว พริตตี้สาวคู่กรณี โดยเมื่อวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 03.00 น. ที่เบล คอนโดมิเนียม ย่านห้วยขวาง น.ส.วิราลักษณ์ ได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกวิดีโอ ของน.ส.ศรัญญา ที่มีลักษณะอันลามก และมีการส่งต่อจนเผยแพร่ลงสู่สังคมออนไลน์จนเกิดเป็นกระแสข่าวในขณะนี้ ทำให้ได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง

            ทั้งนี้ น.ส.ศรัญญา จะนำบันทึกประจำวันไปเพื่อประกอบคดีที่สน.ห้วยขวาง ซึ่งได้แจ้งความไว้แล้ว

สาวไซด์ไลน์ โร่แจ้งความ อัพเฟซบุ๊กเช็กอินหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสาวไซด์ไลน์ โร่แจ้งความ อัพเฟซบุ๊กเช็กอินหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ติดตามข่าว สาวไซด์ไลน์ คลิกเลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไซด์ไลน์ โร่แจ้งความ อัพเฟซบุ๊กเช็กอินหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2559 เวลา 11:37:49 114,759 อ่าน
TOP