x close

มะนาว ปล่อยโฮ รับผิดถ่ายคลิปไล่สาวแก้ผ้า-ยันไม่เคยกล่าวหาว่าเป็นไซด์ไลน์






มะนาว ปล่อยโฮ รับผิดสั่งสาวแก้ผ้า ชี้โมโห-ยันไม่ได้กล่าวหาว่าเป็นไซด์ไลน์

            มะนาว ปล่อยโฮ ! คลิปสั่งสาวแก้ผ้า รับโมโห-ยันไม่ได้กล่าวหาว่าเป็นไซด์ไลน์ บอกไม่ตั้งใจประจาน และขอรับผิดทุกอย่าง ปัดเป็นคนปล่อยคลิป

            วันนี้ (10 สิงหาคม 2559) พล.ต.ต. สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะรักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 กล่าวว่า ได้สั่งการให้ พ.ต.อ. นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ในฐานะรักษาราชแทนผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง ตรวจสอบคดี นางสาวเอ นามสมมุติ ที่แจ้งความว่า ตัวเองถูกถ่ายคลิปขณะแก้ผ้าและไล่ออกจากห้อง แล้วมีบุคคลนำมาเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลาย ซึ่งกองบัญชาการตำรวจนครบาล จะมีการประชุมในวันนี้ และจะนำคดีนี้เข้าสู่การประชุมด้วย เนื่องจาก คดีอยู่ในความสนใจของประชาชนและสื่อมวลชน
            ขณะที่ พ.ต.ท. ศุภชัย หาญคำหล้า รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง ระบุว่าเบื้องต้น นางสาวเอ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเป็นครั้งที่ 2 หลังลงบันทึกประจำวันไว้ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ถ่ายคลิป ในข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นฯ แล้วเมื่อวานนี้ และจากสอบปากคำเบื้องต้น นางสาวเอ ระบุว่า ผู้ถ่ายคลิปไม่มีการใช้อาวุธในการข่มขู่ ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด พร้อมสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง และเบื้องต้นทราบว่าผู้ที่โพสต์คลิปคือ บุคคลที่ชื่อ "มะนาว" แต่ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และเตรียมเรียกมาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป



           ส่วนทางด้าน นางสาวมะนาว พริตตี้สาว และเจ้าของคลิป  เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนเองยอมรับว่าเป็นคนถ่ายคลิปดังกล่าว และไล่ให้สาวออกจากห้องทั้งที่ยังไม่ใส่เสื้อผ้าจริง แต่ที่ทำไปเพราะความโมโห ยืนยันว่าตนเองไม่ได้เป็นคนโพสต์และไม่รู้ว่าใครโพสต์ ตอนนี้ตนทราบแล้วว่า ทางตำรวจจะแจ้งข้อกล่าวหาตนเองในเรื่องทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งจะไปพบตำรวจแน่นอน พร้อมทั้งอยากขอโทษน้องที่แก้ผ้า และถูกตนเองไล่ออกจากห้องด้วย และยืนยันว่าไม่ได้กล่าวหาว่าเป็นสาวไซด์ไลน์ ตามที่ปรากฏเป็นข่าวแต่อย่างใด



            นอกจากนี้ นางสาวมะนาว ยังได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านทางรายการปากโป้ง ช่อง 8 พร้อมตอบคำถาม หนุ่ม กรรชัย ถึงข้อเท็จจริงต่าง ๆ ดังนี้

- ปัจจุบันอายุเท่าไหร่ ทำอาชีพอะไร

            อายุ 24 ปี เป็นพริตตี้ค่ะ รับงานทั่วไป

- แต่งงานหรือยัง

            ยังไม่ได้แต่งค่ะ ก็คืออยู่กินฉันท์สามีภรรยากัน ประมาณ 6 เดือน ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรส

- เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น ย้อนกลับไปเล่าให้ฟังหน่อย

            วันนั้นคือไปทำงานและก็ไปคอนเสิร์ตอีดีเอ็มที่พัทยา ไป 1 วัน คืนเดียว แจ้งแฟนไว้แล้ว แต่หลังจากนั้น ก็คือนาวโทรมาคุยกับเขาก่อนหน้านี้ว่าจะไม่กลับ เพราะว่าจะดูคอนเสิร์ตก่อน แล้วแฟนก็โทรมาถามว่าจะกลับมากี่โมง นาวก็เลยบอกว่าช่วงบ่าย ๆ น่าจะช่วงบ่าย ๆ พรุ่งนี้ กะนอนบ้านเพื่อน เพราะไปเที่ยวคอนเสิร์ตแล้วก็ขับรถกลับไม่ไหว แต่นาวกลับมาก่อนเวลาที่บอกแฟนไว้ ตอนนั้นประมาณตีสาม กลับมาถึงตีสามกว่า

- ห้องที่อยู่เป็นคอนโดแห่งหนึ่งเวลาที่ขึ้นไปต้องมีคีย์การ์ด

            จะมีแค่นาวกับแฟนที่จะถือกุญแจและคีย์การ์ดนี้ไว้ คือนาวกลับไปก็ไขกุญแจตามปกติ พอไขเข้าไปก็เหมือนได้ยินเสียง คือเสียงตามปกติถ้าคนทั่วไปช่วงประมาณตีสามเนี่ยก็น่าจะหลับแล้ว ณ ตอนนั้นมันเป็นเวลาที่เงียบมาก นาวก็ได้ยินเสียงคิกคัก ๆ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร อาจจะลมพัดอะไรแบบนี้


- เสียงที่ได้ยิน ได้ยินจากที่ไหน 

            ประมาณโซฟา ห้องนั่งเล่น เสียงเก้าอี้ โซฟา อี๊ด ๆ อ๊อด ๆ นาวก็ไม่ได้เอะใจ พอไขเข้าไปเราค่อย ๆ เปิด พอเปิดเข้าไปบุ๊ปก็เห็นผู้หญิง โดยที่ไม่เห็นแฟนตัวเองนะคะ คือผู้หญิงอยู่ข้างบน ไม่ใส่เสื้อผ้า ส่วนแฟนอยู่ข้างล่างผู้หญิง ผู้ชายก็ไม่ได้ใส่ จากนั้นเราก็นิ่ง และเขาก็รีบเอาผ้าห่มม้วนตัวและก็ใส่บ๊อกเซอร์ขึ้นมา แต่น้องเขาวิ่งเข้าไปในห้องแล้วค่ะซึ่งเป็นห้องนอนของนาว หลังจากนั้นก็นิ่งและก็ถามแฟนว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่เขาไม่ตอบอะไร เราก็บอกว่าทำไมทำแบบนี้เพราะอะไร เพราะว่า ณ ตอนนั้นตัวนาวเองเป็นโรคหัวใจอ่อน ๆ ก็คืออารมณ์โมโห เข้าใจไหมคะ แล้วนาวก็เดินเข้าไปมุ่งตรงไปในห้องนอน ถามน้องเขา เธอเป็นใคร มาทำไม

- ก่อนหน้านั้นได้มีการทำร้ายร่างกายแฟนไหม

            ทำค่ะ ตบหน้า แล้วตัวน้องผู้หญิงเขาน่าจะได้ยิน เพราะนาวตบหน้าจนมือนาวแตก ปากพี่เขาแตกค่ะ ตอนนั้น ณ เวลานั้น นาวแค่อยากให้น้องน้องเขาออกไป ไม่มีใครอยากให้น้องเขาอยู่อะค่ะ ความรู้สึกของผู้หญิงคนนึง มันรู้สึกแบบไหน อยากให้น้องเขาออกจากห้องเราไปเร็วที่สุด ในความรู้สึกของนาว ในห้องนอนของนาวก็มีเสื้อผ้าอยู่ นาวคิดว่าน้องเขาจะเซฟตัวเอง

- พอหลังจากนั้นน้องผู้หญิงคนนั้นก็ออกมา เพราะฝ่ายชายก็พูดว่าออกมา ๆ ออกมาจากห้องเขา 

            เพราะว่าข้าวของทุกอย่างเป็นของนาวทุกอย่างหมดเลย เปิดมาบุ๊ปเป็นรูปใหญ่ของนาว รองเท้าหรืออะไรก็เป็นของนาวหมด



- จากนั้นน้องก็ออกมาจากห้องพร้อมกับผ้าห่มสีฟ้าแล้วก็เดินออกไปตามทางเดิน แต่คุณไม่หยุด ตอนนั้นทราบไหมว่าน้องเขาไม่ได้ใส่เสื้อผ้าอยู่ข้างใน

            ไม่ทราบค่ะ ไม่ทราบจริง ๆ ค่ะ เพราะว่าถ้าเป็นตัวนาวเองนาวก็จะเซฟ ไม่ว่าจะห้องนั้นมีอะไรก็ตาม ถ้าเป็นนาวนะคะ นาวจะเซฟตัวเองก่อน ประมาณนี้คือแล้วนาวก็เดินถือโทรศัพท์ไป ด้วยความที่โมโห และนาวเห็นผ้าห่มสีฟ้า แล้วนาวนอนทุกวัน นอนอยู่กับแฟนใช้กอดด้วยกัน (ร้องไห้) มันก็เลยรู้สึกว่านาวอยากได้ผ้าห่มของนาวคืน (ร้องไห้หนัก) ผ้าห่มของเราอะ มันรู้สึกว่าเตียงที่เราใช้นอนด้วยกันอะ (ร้องไห้) มันแย่มาก แล้วนี่ผ้าห่มที่นาวใช้ทุกวัน ความรู้สึกนั้นเราแค่อยากได้คืนเท่านั้นเอง นาวก็เลยบอกว่าให้เอาผ้าห่มออก พอเอาผ้าห่มออกถึงรู้ว่าน้องเขาไม่ได้ใส่เสื้อผ้า นาวก็ตกใจเหมือนกัน แต่คือนาวตกใจไม่คิดว่าน้องจะไม่เซฟตัวเอง ถ่ายคลิปอยู่แล้วมือมันค้างอะพี่ อารมณ์มันไปแล้วอะ

- แล้วทำไมต้องถ่ายคลิปเอาไว้

            คือความรู้สึกตอนนั้นเอาไว้เป็นหลักฐาน เตือนใจตัวเราเอง เตือนใจแฟนเรา คือณตอนนั้นนาวคิดว่าไม่ไหว นาวต้องเลิก แต่นาวคิดว่าถ้าเขามาขอคืนดี นาวจะเอาคลิปนี้ไว้จำเป็นอุทาหรณ์ว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกนะ แค่นั้นเอง นาวไม่มีเจตนาที่จะเอาไปเผยแพร่จริง ๆ

- ตามข่าวที่ออกมาว่าคุณถือปืนอยู่ในมือเป็นเหตุให้น้องเขาต้องกลัว

            อันนี้ยืนยันเลยค่ะว่านาวไม่มีอาวุธใด ๆ ทั้งสิ้น มีแต่โทรศัพท์ คือลักษณะน้องเขาอาจจะได้ยินเสียนงที่นาวทำร้ายแฟน คือด่าว่าแฟน ตบตี จิกหัวแฟน เขาคงจะได้ยินว่านาวว่าแฟนเสียงดัง เลยรู้สึกกลัว สั่น

- ผลที่ตามมาคือ ณ วันนั้นคุณไล่เขาออกไปจากห้อง ลักษณะเหมือนแกมบังคับทั้ง ๆ ที่เขาไม่ได้ใส่เสื้อผ้า 

            คือตรงนี้นาวยอมรับผิดนะคะ ถ้าเป็นพี่หนุ่มละคะ ห้องพี่หนุ่ม แล้วมาเจอสถานกาณณ์แบบนาว พี่หนุ่มทำใจได้ไหมคะ ณ ตอนนั้นคือนาวอยากให้น้องเขากลับเร็วที่สุด เพราะว่าตอนที่นาวทะเลาะกับแฟนครั้งแรก นาวโยนเสื้อผ้าน้องออกไปข้างนอก กะให้เขาไปใส่ข้างนอก ณ เวลานั้นเวลาประมาณตีสามกว่า ก็ไม่น่าจะมีคนพลุกพล่านอยู่แล้วค่ะ แค่อยากให้น้องเขากลับบ้านเร็ว ๆ

- แต่ตอนนี้คือฝ่ายชายเขาอกมาพูดแล้วว่าน้องคนนั้นไม่ใช่ไซด์ไลน์ คุณเข้าใจผิดหรือเปล่า

            นาวไม่ได้กล่าวหาเขานะคะ ว่าเป็นไซด์ไลน์หรืออะไรเลย นาวไม่ได้เป็นคนพูด นาวไม่รู้ด้วยซ้ำ แต่ก็คือในคลิปเหมือนน้องเขาพูดเอง

- เขาพูดว่าอะไรในคลิป 

            เขาจ้างหนูมา หนูไม่รู้ นาวก็เลยถามกลับไปว่าเท่าไหร่



- แต่มีตอนนึงที่คุณพูดว่า "กูจะลงคลิปมึง"

            ณ เวลานั้น คือนาวก็ต้องขอโทษค่ะ คือถ้ามใครไม่เป็นนาวก็ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันแย่ขนาดไหน คือไม่มีเจตนาที่จะเอาคลิปไปเผยแพร่หรืออะไรเลย ที่พูดไปคือขู่ให้น้องเขารู้สึกว่าไม่อยากอยู่ตรงนี้แล้ว

- จะบอกว่าคลิปที่มันหลุดออกมาไม่ใช่ฝีมือคุณ 

            นาวก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ

- คลิปนี้คุณเคยส่งให้ใครไหม เคยลงยูทูปไหม 

            ไม่เคยค่ะ เคยส่งให้เพื่อนค่ะ นาวยอมรับเลยนะคะว่าส่งให้เพื่อนทางไลน์ ส่งให้เพื่อนประมาณ 2-3 คนแต่กำชับนะคะว่าไม่ให้เผยแพร่

- ส่งให้เขาทำไม รู้ไหมว่าแค่ส่งให้เพื่อนก็ผิดกฎหมายแล้ว 

            อันนี้ตัวนาวเองนาวไม่ทราบเรื่องกฎหมายมาก่อน และก็ตัวนาวเอง ณ ตอนนั้นเพื่อนถามว่าทำไมถึงเลิกกัน เพื่อนบอกว่านาวอย่าใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ต้องตกลงกันดีดี ทะเลาะกันเรื่องอะไร ตอนนั้นเรารู้สึกว่านาวแย่ นาวร้องไห้เยอะมาก มันพูดไม่ได้อะ นาวก็เลยส่ง (ร้องไห้) ให้ดูเอาเอง

- ได้ถามเพื่อนไหมว่าเพื่อนได้ส่งคลิปแชร์หรือเปล่า

            ถาม เพื่อนก็บอกว่าไม่ได้ส่ง ไม่มีการส่งต่อใด ๆ ทั้งสิ้น

- คุณไม่ได้ส่ง เพื่อนไม่ได้ส่ง แล้วใครส่ง แล้วมือถือเครื่องนั้นล่ะ

            เครื่องนั้นคือวันที่นาวส่งให้เพื่อนวันที่ 3-4 แล้วโทรศัพท์ของนาวก็หล่นหายที่ท้องตลาดนัด

- มันเป็นความบังเอิญหรือเปล่า 

            ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะนาวไม่ได้ไปแจ้งความ โทรศัพท์นาวซื้อ 2 เครื่อง แล้วเครื่องปัจจุบันนาวใช้ทำงาน ใช้ขายของในอินเตอร์เน็ต

- ทีนี้ทางฝ่ายผู้ชายบอกว่าเด็กคนนั้นไม่ได้เป็นไซด์ไลน์ และคุณเข้าใจผิด 

            ไม่ได้เข้าใจผิด นาวไม่ได้เป็นคนกล่าวหาเขาเลย



- ฝ่ายชายบอกว่าเพื่อนเขาเป็นคนพามาแล้วพอเขาตื่นขึ้นมาผู้หญิงคนนี้ก็มาอยู่ข้าง ๆ เขา 

            นาวไม่ทราบค่ะ นาวไม่ทราบจริง ๆ เราไปเห็นภาพบาดตาอยู่ตรงโซฟา อันนี้คือสิ่งที่นาวอยากจะพูด

- ทำไมคุณไม่เล่นงานฝ่ายชาย แฟนคุณ เพราะสังคมเขาถามทำไมไม่ด่าผู้ชาย 

            พี่คะ การที่ด่าแฟนตัวเอง ทำร้ายแฟนตัวเอง ณ เวลานั้น นาวไม่ได้ใช้มือเดียวนะคะพี่ นาวใช้สองมือ ทั้งตบ ทั้งจิกหัว ทั้งด่า ทำทุกอย่าง (ร้องไห้) แล้วนาวจะมีอารมณ์ที่แบบถือโทรศัพท์แล้วตบเขาให้คนอื่นดูหรือคะ มันไม่ใช่อะพี่

- สิ่งที่เกิดขึ้นก็อยากให้สังคมมอง ผู้หญิงคนนั้นเขาบอกว่าเขาไม่รู้ เขาถูกจ้างมา คุณมองเรื่องนี้อย่างไรในฐานะที่คุณเป็นผู้หญิง 

            นาวแบบรู้สึกผิดในการกระทำเรื่องอารมณ์ของนาว แต่ถ้าทุกคนในประเทศหรือทั่วโลกเปิดมาเจอแบบนี้ อยากถามกลับว่าคุณจะรู้สึกอย่างไร (ร้องไห้) หรือถ้าพี่หนุ่มเปิดมาเจอ พี่หนุ่มจะรู้สึกอย่างไร พี่หนุ่มไม่ทำยิ่งกว่านาวหรอ (ร้องไห้)

- แต่ ณ ตอนนี้ทางฝั่งนู้นเขาก็ได้รับความเสียหายและมีข้อกฎหมายมาเกี่ยวข้อง 

            ตรงนี้นาวยอมรับว่านาวเป็นคนส่งคลิปให้เพื่อนจริง แต่นาวไม่ยอมรับตรงที่ว่า คือนาวไม่ได้เป็นคนเผยแพร่ หรือว่าประจานน้องเขานะคะ ตรงนี้นาวขอโทษทั้งตัวน้อง และขอโทษตัวแฟนนาวเองด้วย นาวไม่ได้มีเจตนาทำร้ายใคร ขอโทษจริง ๆ ค่ะ  ตรงข้อกฎหมายผิดก็ว่าไปตามผิดค่ะ นาวไม่หนี ไม่หลบอยู่แล้ว





***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.14 น. วันที่ 10 สิงหาคม 2559

ติดตามข่าว สาวไซด์ไลน์ ทั้งหมด

ติดตามข่าว มะนาว แม็กซิม ทั้งหมด

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะนาว ปล่อยโฮ รับผิดถ่ายคลิปไล่สาวแก้ผ้า-ยันไม่เคยกล่าวหาว่าเป็นไซด์ไลน์ อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2559 เวลา 10:52:29 118,367 อ่าน
TOP