x close

ประวิตร เปิดบ้านเบิร์ธเดย์ 71 ปี-นายกฯ บิ๊กทหาร ร่วมอวยพร

ประวิตร เปิดบ้านเบิร์ธเดย์ 71 ปี นายกฯ บิ๊กทหาร ร่วมอวยพร

ประวิตร เปิดบ้านเบิร์ธเดย์ 71 ปี นายกฯ บิ๊กทหาร ร่วมอวยพร

           พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา อวยพรพร้อมมอบดอกไม้วันคล้ายวันเกิด พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ ครบรอบ 71 ปี ขณะที่ผู้บัญชาการเหล่าทัพ ข้าราชการ เข้าร่วมอวยพรคึกคัก

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าวันที่ 11 สิงหาคม 2559 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดบ้านมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ให้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมผู้บัญชาการเหล่าทัพ ข้าราชการ ภาคเอกชน บุคคลทั่วไปนำกระเช้าของขวัญแจกันดอกไม้ อวยพร พล.อ. ประวิตร เนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 71 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก
           ทั้งนี้ พล.อ. อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ได้นำกล่าวอวยพรว่า พล.อ. ประวิตร ตั้งใจในการทำหน้าที่ให้กับประเทศชาติก้าวข้ามความขัดแย้งไปสู่การปฏิรูปประเทศอย่างแน่วแน่ ถือเป็นแบบอย่างที่ดี ขณะที่ผู้ใต้บังคับบัญชาก็พร้อมที่จะปฏิบัติงานตามที่ได้มอบหมายไว้ และขอให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

ประวิตร เปิดบ้านเบิร์ธเดย์ 71 ปี นายกฯ บิ๊กทหาร ร่วมอวยพร

           ขณะที่ พล.อ. ประวิตร ได้กล่าวขอบคุณในน้ำใจไมตรีของทุกคนที่มีให้มาโดยตลอด พร้อมบอกว่า ตลอด 50 ปีที่ผ่านมา ตนได้ทำงานเพื่อตอบแทนประเทศชาติ เพื่อส่วนรวม และไม่เคยลืมเพื่อนและน้อง ๆ ทุกคนที่เคยร่วมงานมา ไม่เคยลืมบุญคุณที่ดีต่อกัน

           แม้ว่าปัจจุบันบ้านเมืองของเราอยู่ในขั้นวิกฤต แต่ก็กำลังจะผ่านไปสู่การปฏิรูปประเทศ ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้เสียสละทุกอย่างตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2557 ด้วยการเข้ามาทำให้ประเทศมีความสงบและสร้างความเข้าใจกับต่างประเทศ เมื่อนายกรัฐมนตรีได้เสียสละเข้ามาในภาพรวมประชาชนส่วนใหญ่เข้าใจ ยกเว้นบางคนที่ไม่เข้าใจบ้าง

           พล.อ. ประวิตร กล่าวต่อว่า ตนขอผู้สื่อข่าวว่า อย่าถามอีกว่าจะมาเล่นการเมืองอีกไหม และผู้สื่อข่าวอย่ามาแช่งอีกว่าให้ตนป่วยเข้าโรงพยาบาล เพราะในชีวิตไม่เคยแอดมิทหรือเข้าโรงพยาบาล พร้อมทั้งฝากทุกคนให้เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ทำเพื่อประชาชน ช่วยกันทำช่วยกันคิด อย่าน้อยเนื้อต่ำใจที่ไม่ได้ตำแหน่ง เพราะทุกอย่างมันเป็นจังหวะชีวิตและดวงชะตา แต่ขอให้นึกถึงภาพรวมประเทศและกองทัพ เชื่อว่ากองทัพจะอยู่ร่วมกันได้ขอให้มีความกลมเกลียวและมีกำลังใจให้กัน ไม่ได้อยู่ได้โดยยุทโธปกรณ์เท่านั้น พร้อมระบุว่าปีนี้ 71 จะอยู่ดูกองทัพได้เท่าไหร่ แต่ยิ่งผู้สื่อข่าวแช่งยิ่งต้องอยู่

           ต่อมา เวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาอวยพรวันเกิด พล.อ. ประวิตร พร้อมทั้งกล่าวตอบคำถามสั้น ๆ ว่า วันนี้นำดอกไม้มาอวยพรวันเกิดท่าน

           ทั้งนี้ พล.อ. ประวิตร เปิดเผยเพิ่มเติมว่า นายกรัฐมนตรี ได้เข้ามาอวยพร โดยขอให้การทำงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และขอให้สุขภาพแข็งแรง ส่วนสิ่งที่ตนอยากได้เป็นพิเศษในวันเกิดปีนี้ คือ อยากให้ประเทศชาติเดินหน้า และอยากให้ประชาชนมีความปรองดองกัน

ประวิตร เปิดบ้านเบิร์ธเดย์ 71 ปี นายกฯ บิ๊กทหาร ร่วมอวยพร

ประวิตร เปิดบ้านเบิร์ธเดย์ 71 ปี นายกฯ บิ๊กทหาร ร่วมอวยพร

ประวิตร เปิดบ้านเบิร์ธเดย์ 71 ปี นายกฯ บิ๊กทหาร ร่วมอวยพร

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam, ทวิตเตอร์ @neay_Springnews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวิตร เปิดบ้านเบิร์ธเดย์ 71 ปี-นายกฯ บิ๊กทหาร ร่วมอวยพร อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2559 เวลา 16:25:22 9,909 อ่าน
TOP