x close

ยิ่งลักษณ์ อภิสิทธิ์ สุเทพ โพสต์ประณาม คนร้ายก่อเหตุระเบิดป่วนใต้


ยิ่งลักษณ์ อภิสิทธิ์ สุเทพ โพสต์ประณาม คนร้ายก่อเหตุระเบิดป่วนใต้

           ยิ่งลักษณ์ อภิสิทธิ์ สุเทพ โพสต์เฟซบุ๊กแสดงจุดยืน ประณามผู้ก่อเหตุระเบิดในภาคใต้และหัวหิน พร้อมแสดงความเสียใจกับผู้สูญเสีย

           จากเหตุวินาศกรรมป่วนพื้นที่จังหวัดภาคใต้ และ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 11-12 สิงหาคม 2559 จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด (12 สิงหาคม 2559) ก็มีนักการเมืองและผู้เกี่ยวข้องกับแวดวงการเมืองหลายราย ออกมาแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งประณามผู้ก่อเหตุดังกล่าว

           โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra ประณามผู้อยู่เบื้องหลังการก่อเหตุอันไร้มนุษยธรรมครั้งนี้ โดยได้แสดงความเสียใจต่อญาติผู้เสียชีวิต รวมถึงผู้บาดเจ็บ พร้อมส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ที่กำลังปฏิบัติงาน และขอให้สถานการณ์กลับมาเป็นปกติ สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้โดยเร็ว

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

           ด้าน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และอดีตนายกรัฐมนตรี ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Abhisit Vejjajiva แสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียและผู้บาดเจ็บ ขอประณามผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุรุนแรงครั้งนี้ และส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกท่าน พร้อมทิ้งท้ายว่า "เราชาวไทยจะผนึกกำลังฟันฝ่าเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน คนไทยและประเทศไทยจะไม่มีวันยอมแพ้ผู้ใช้ความรุนแรงครับ"

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

           ขณะที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ก็ได้โพสต์ข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) ประณามผู้ก่อเหตุร้ายดังกล่าว พร้อมฝากถึงพี่น้อง กปปส. ให้ร่วมกันผนึกกำลังสนับสนุนรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้พาประเทศฟันฝ่าไปให้ได้

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ

ติดตามข่าว ระเบิดภาคใต้ ทั้งหมด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra, Abhisit Vejjajiva, Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ อภิสิทธิ์ สุเทพ โพสต์ประณาม คนร้ายก่อเหตุระเบิดป่วนใต้ อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2559 เวลา 15:17:28 8,686 อ่าน
TOP