x close

หนุ่มคลั่งซิ่งกระบะชนประตูบ้านคนอื่นพังยับ อ้าง "ผมชนความรัก"


หนุ่มคลั่งซิ่งกระบะชนประตูบ้านคนอื่นพังยับ อ้าง

          หนุ่มคลั่งรัก คิดว่าแฟนสาวอยู่ในบ้าน ซิ่งกระบะชนประตูบ้านคนอื่นพังยับ เจ้าตัวบอก "ผมชนความรัก ผมมาตามหาความรัก" ตำรวจอ่างทอง เตรียมส่งตัวไปตรวจหาสารเสพติด และอาการทางจิต


          วันที่ 17 สิงหาคม 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวานนี้ (16 สิงหาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งว่า นายเอก (นามสมมติ) กำลังจะบุกรุกเข้าบ้านของคนอื่น บริเวณ หจก.พงศธรก่อสร้าง ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงรีบเดินทางไประงับเหตุ
          แต่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเดินทางไป ปรากฏว่าได้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อนายเอกขึ้นไปบนรถกระบะ จากนั้นได้ขับพุ่งเข้าชนประตูกระจกอะลูมิเนียมของ หจก.พงศธรก่อสร้าง จนทะลุเข้าไปภายใน ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้ที่เห็นเหตุการณ์

          เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึง ก็พยายามเรียกให้นายเอกลงมาจากรถกระบะนานร่วม 10 นาที นายเอกจึงได้ยอมเดินลงมาจากรถ พร้อมกับพูดว่า "ผมชนความรัก ผมมาตามหาความรัก"

         หนุ่มคลั่งซิ่งกระบะชนประตูบ้านคนอื่นพังยับ อ้าง

          จากการสอบถามญาติเจ้าของบ้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายเอกได้มาวนเวียนที่หน้าบ้านตั้งแต่เวลาประมาณ 21.00-22.00 น. ของวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นตนได้เดินไปสอบถามก็ได้รับคำตอบว่า มาตามหารัก และบอกด้วยว่าแฟนชื่อ หมวย อยู่ในบ้านหลังนี้ ตนจึงตอบกลับไปว่าไม่มีคนชื่อหมวยอยู่ในบ้าน แล้วบอกให้กลับไป
         
          กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 16 สิงหาคม นายเอก ได้ขับรถกระบะมาจอดที่หน้าบ้านอีกครั้ง ตนก็ได้ตอบไปเหมือนกับเมื่อวานว่าไม่มีคนชื่อนี้อยู่ หลังจากนั้นนายเอก ได้ขับกระบะพุ่งชนประตูกระจกอะลูมิเนียมหน้าบ้านเข้าไปอย่างจังจนได้รับความเสียหายทั้งบาน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางเข้ามาระงับเหตุ

หนุ่มคลั่งซิ่งกระบะชนประตูบ้านคนอื่นพังยับ อ้าง

          จากการสอบสวนนายเอก เบื้องต้นยังให้การวกวน พูดแต่เพียงว่า มาตามหาความรัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปยัง สภ.เมืองอ่างทอง เพราะเกรงว่าผู้ก่อเหตุจะถูกประชาชนเข้าทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ และหลังจากนี้จะประสานงานให้แพทย์มาตรวจสอบหาสารเสพติด และดูว่ามีความผิดปกติทางจิตหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

หนุ่มคลั่งซิ่งกระบะชนประตูบ้านคนอื่นพังยับ อ้าง

หนุ่มคลั่งซิ่งกระบะชนประตูบ้านคนอื่นพังยับ อ้าง



ภาพจาก เฟซบุ๊ก แจ้งข่าวสารอ่างทอง

ข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคลั่งซิ่งกระบะชนประตูบ้านคนอื่นพังยับ อ้าง "ผมชนความรัก" อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2559 เวลา 09:59:40 12,177 อ่าน
TOP