x close

ดร.อาทิตย์ แจง ทักษิณ หมายถึง กลุ่มใต้ ซัดกินปูนร้อนท้องเหรอ ?

ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์

ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์

          ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต แจง ใช้คำว่า กลุ่มทักษิณ แปลว่า กลุ่มใต้ ไม่ได้กล่าวหานายทักษิณ ซัด กินปูนร้อนท้องเหรอ หลังอดีตนายกฯ ส่งตัวแทนร้อง ปอท.

          เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2559 นางสาวขัตติยา สวัสดิผล อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ผู้ได้รับมอบอำนาจจาก นายทักษิณ ชินวัตร เข้าร้องทุกข์กับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เพื่อดำเนินคดีกับ ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต และบุคคลอื่นอีกประมาณ 2-3 คน ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 ในการกล่าวหาว่านายทักษิณ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุระเบิดภาคใต้หลายจุดใน 7 จังหวัดภาคใต้
          โดย นางสาวขัตติยา ยืนยันว่า นายทักษิณ ไม่มีส่วนรู้เห็นในเหตุการณ์ดังกล่าว และไม่เคยคิดทำร้ายประเทศไทย ซึ่งหลังจากที่ทราบข่าวเหตุระเบิด นายทักษิณก็แสดงความห่วงใยประชาชนรวมทั้งเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ปฏิบัติงาน นอกจากนี้ นางสาวขัตติยา ได้นำหลักฐานมายื่นต่อเจ้าหน้าที่ คือตัวอย่างเพจเฟซบุ๊กที่มีการโพสต์ข้อความ ส่วนจะเป็นเพจปลอมหรือไม่นั้น ก็เป็นอำนาจหน้าที่ของพนักงานสอบสวนที่จะต้องตรวจสอบต่อไป

ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์

ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์

          ขณะที่ล่าสุดวันที่ 18 สิงหาคม 2559  ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Arthit Ourairat โดยระบุว่า ไม่ได้กล่าวหาชื่อเสียงใคร ที่ใช้คำว่ากลุ่มทักษิณ แปลว่ากลุ่มใต้ พร้อมทั้งระบุว่า "กินปูนร้อนท้องเหรอ"

ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Arthit Ourairat

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดร.อาทิตย์ แจง ทักษิณ หมายถึง กลุ่มใต้ ซัดกินปูนร้อนท้องเหรอ ? อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2559 เวลา 15:10:49 29,999 อ่าน
TOP