x close

ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ยันไม่รู้จักไม่เคยได้ยิน นปป. หลังเอี่ยวบึ้มภาคใต้

ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

          ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ยันไม่เคยได้ยินเรื่อง นปป. หรือ พรรคปฏิวัติประชาธิปไตยมาก่อน เหน็บ ศาลทหาร เรื่องเวลาทำงาน

          จากเหตุการณ์ลอบวางระเบิดใน 7 จังหวัดภาคใต้ จนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และมีการจับกุมผู้ต้องสงสัยกลุ่ม นปป. หรือ พรรคปฏิวัติประชาธิปไตย ที่คาดว่ามีความเกี่ยวข้องกับ นปช. เดิมนั้น
          ล่าสุด (21 สิงหาคม 2559) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. กล่าวว่า ตนไม่เคยได้ยินเรื่อง นปป. หรือพรรคปฏิวัติประชาธิปไตยมาก่อน จากที่เห็นในข่าวเข้าใจว่า พฤติการณ์ของกลุ่มนี้คือ การพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทางการเมือง โดยมีจุดยืนไม่ยอมรับการรัฐประหารและอำนาจเผด็จการ ส่วนการจัดตั้งองค์กรที่มีโครงสร้างชัดเจนและเคลื่อนไหวอย่างเป็นรูปธรรมนั้น ยังไม่ปรากฏ และมองว่ายังห่างไกลกับขบวนการสมคบคิด ให้เกิดรัฐประหาร ฉีกรัฐธรรมนูญแบบที่ผ่านมาและเป็นอันตรายต่อประเทศน้อยกว่าการใช้อำนาจตามอำเภอใจ รวมทั้งการวางแผนสืบทอดอำนาจซึ่งสุ่มเสี่ยงเกิดความขัดแย้งในอนาคต

          นายณัฐวุฒิ กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ยังมีเหตุการณ์ที่น่าสนใจ และสงสัยในพฤติการณ์ ศาลทหารกรุงเทพฯ ให้เหตุผลในช่วงเย็น หมดเวลาราชการจึงไม่รับพิจารณาคำร้องขอประกันตัวของผู้ต้องหา แต่ศาลทหารที่ขอนแก่น กลับเปิดทำการกลางดึก เพื่ออนุมัติฝากขัง ไผ่ ดาวดิน เข้าเรือนจำ ซึ่งส่วนตัวเคารพกระบวนการของศาล แต่ถือว่าเรื่องนี้เป็นความรู้ใหม่

เกาะติด ข่าวระเบิดภาคใต้ ทั้งหมด คลิกเลย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ยันไม่รู้จักไม่เคยได้ยิน นปป. หลังเอี่ยวบึ้มภาคใต้ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2559 เวลา 12:04:13 9,934 อ่าน
TOP