x close

ร้านกะเพราฮาร์ดคอร์ แต่ละคำบนป้าย กินได้ก็กิน กินไม่ได้ก็เททิ้ง



ร้านอาหาร

          โซเชียลแชร์เพียบ ร้านอาหารริมทางสายฮาร์ดคอร์ เมนูเด็ดกะเพราโจร ติดป้ายคำสั่งอย่างโหด อยากจะกินต้องทำตามกฎ ส่วนพวกโลกสวยขับผ่านไปได้เลย

          ใครที่ชอบกินอาหารร้านริมทางที่ง่าย ๆ สะดวก ๆ เห็นทีจะต้องคิดหนักหน่อยแล้ว หากได้มาเจอกับร้านอาหารร้านนี้ ที่เรียกได้ว่าฮาร์ดคอร์แบบสุด ๆ ดูตั้งแต่ป้ายเมนูอาหารและคำสั่งแต่ละอย่าง แค่อ่านก็สะดุ้งวาบแล้วล่ะครับพี่

          โดยเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2559 เฟซบุ๊ก Kulisara Pribueng ได้แชร์ภาพร้านอาหารริมทางสายโหดร้านหนึ่ง โดยที่ร้านนี้จะมีเมนูเด็ดชื่อว่า กะเพราโจร แต่ไม่ใช่แค่ชื่อเมนูเท่านั้นที่โหด ป้ายกฎต่าง ๆ ในร้านแต่ละป้ายนี่ฮาร์ดคอร์แบบสุด ๆ
          ตัวอย่างเช่น จะแ-กอะไร จด ฉีก เสียบบิล, น้ำท่าหาแด-กเอง, จานหรือกล่องมึงบอกกูที, ทิชชูมึงใช้กันเกรงใจพ่อกูบ้าง บอกเลยว่ามาร้านนี้ต้องทำตัวดี ๆ แล้วก็ต้องอ่านป้ายที่เขียนให้ดีเชียว ส่วนพวกที่โลกสวยนี่บอกเลยว่าอย่าเข้าเด็ดขาด

          อย่างไรก็ดี หลังจากภาพร้านสายโหดนี้กลายเป็นที่สนใจในโลกโซเชียลก็ไม่วายเกิดดราม่าขึ้นว่า ร้านอาหารเป็นงานบริการให้สุภาพจะดีกว่า กระทั่งมีคอมเมนต์จากลูกค้าที่เคยไปทานมาบอกว่า "ร้านแดกด่วนอยู่ระยองค่ะ กะเพราแห้งอร่อยดีเราไปกินบ่อย แม่ค้าไม่ได้โหดเลย แกเป็นคนตลกประมาณฮาร์ดคอร์ 555 ใครไม่อิ่มเจ้งามตาแกเพิ่มข้าวให้ฟรีด้วย แถมยังมีชื่อโต๊ะด้วยนะ โต๊ะณเดชน์ ญาญ่า โต๊ะนางฟ้า และโต๊ะคนสวย ที่แกเขียนนี่แค่เอาฮาไม่คิดว่าใครจะดราม่าไง... มันเป็นการตลาดเข้าใจนะ"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านกะเพราฮาร์ดคอร์ แต่ละคำบนป้าย กินได้ก็กิน กินไม่ได้ก็เททิ้ง อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2559 เวลา 12:22:10 399,402 อ่าน
TOP