x close

สอบปากคำนักเรียนหญิง ม.6 หลังกุข่าวถูกฉุด แต่ที่แท้โอละพ่อ

สอบปากคำนักเรียนหญิง ม.6 หลังกุข่าวถูกฉุด แต่ที่แท้โอละพ่อ

          สอบปากคำนักเรียนหญิง ม.6 หลังกุข่าวถูกฉุด แต่ที่แท้โอละพ่อ ตำรวจเผยสอบเรื่องข้อเท็จจริงในวันเกิดเหตุ ยังไม่นัดครูผู้ชายคู่กรณี

          วันที่ 26 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้นำตัวนักเรียนหญิงชั้น ม.6 โรงเรียนสตรีนนทบุรี พร้อมผู้ปกครอง เดินทางให้ปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพที่สำนักอัยการจังหวัดนนทบุรี กรณีที่นักเรียนหญิงพร้อมกับมารดาได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ อ้างว่าถูกคนร้ายเป็นชาย 3 คน ฉุดขึ้นรถที่หน้าศาลากลางเก่า จ.นนทบุรี ก่อนที่จะหลบหนีมาได้ในวันที่ 19 สิงหาคม แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ ที่แท้นักเรียนหญิงลงจากรถเองเหตุมีปากเสียงกับครูคนสนิทที่คอยมารับ-ส่งเป็นประจำ
นักเรียนหญิง ม.6 อ้างถูกฉุด เบี้ยวสอบปากคำ บอกยังไม่พร้อม

          ทั้งนี้ในวันดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ได้นัดให้เด็กนักเรียนหญิงและผู้ปกครองเข้าสอบปากคำตั้งแต่เวลา 16.00-17.00 โดยใช้เวลาในการสอบปากคำ 1 ชั่วโมง จึงเดินทางกลับโดยไม่มีการให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น

          จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ในวันนี้เป็นการสอบข้อเท็จจริงในวันเกิดเหตุ และจะนัดสอบเรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วน อ.ณัฐพงศ์ ปากะนันท์ ที่ไปรับ-ส่งนักเรียนเป็นประจำนั้นยังไม่ได้นัดมาสอบปากคำแต่อย่างไร เนื่องการรอสอบปากคำนักเรียนหญิงให้แล้วเสร็จก่อน

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv, รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สอบปากคำนักเรียนหญิง ม.6 หลังกุข่าวถูกฉุด แต่ที่แท้โอละพ่อ โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2559 เวลา 09:41:13 68,928 อ่าน
TOP