x close

บิ๊กตู่แฉเอง มีคนวิ่งเต้น ขอตำแหน่ง สนช. ลั่น ไม่ต้องมาขอ





บิ๊กตู่แฉเอง !! มีคนวิ่งเต้น ขอตำแหน่ง สนช. ลั่น ไม่ต้องมาขอ

            พล.อ. ประยุทธ์ ปูด มีคนวิ่งเต้นขอตำแหน่ง สนช. ลั่นไม่ต้องมาขอ ชี้ยุคเปลี่ยนผ่านก็ต้องกระทบเสรีภาพบ้าง เพราะต้องแก้ไข แนะสื่อถามคนลงเลือกตั้ง ถ้าได้เป็น ส.ส.-รัฐบาล จะทำอะไร มากกว่าถามว่าเป็นคนใน-คนนอก

          วันที่ 29 สิงหาคม 2559 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)  กล่าวถึง ความคืบหน้าในการตั้งเพิ่มสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ว่า เดี๋ยวจะมีการตั้งคณะทำงานและเสนอมา จะให้ตนยุ่งทุกเรื่องเลยหรือ ซึ่งตอนนี้มีคนวิ่งเต้นกันเยอะแยะ แต่ตนไม่ให้ ไม่มีวิ่งเต้น ไม่ต้องมาขอ และก็ไม่มีใครมาขอกับตน ส่วน สนช. เดิมที่ยังอยู่ ในรัฐธรรมนูญไม่ได้เขียนว่าอายุ 60 ปีแล้วต้องลาออก หากท่านใดสุขภาพไม่ไหวเขาคงลาออกเอง

          พล.อ. ประยุทธ์ ระบุอีกว่า หลายท่านทำงานหนักอย่าคิดว่าไม่ทำ สื่อลองเอาผลงานมาเทียบว่าวันนี้กับที่ผ่านมานั้น ผลงานต่างกันหรือไม่ วันนี้ยุคเปลี่ยนผ่านก็ต้องมีไม่ปกติบ้าง สิทธิเสรีภาพก็ต้องลดลงไปบ้าง เพราะต้องแก้ไข ถ้าดีอยู่แล้วจะแก้ไขทำไมให้วุ่นวาย ทุกอย่างถ้าแก้ไขต้องมีการเปลี่ยนแปลง  ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงมันแก้อะไรไม่ได้ ปฏิรูปอะไรไม่ได้เลย ถ้าทุกอย่างกติกายังเสรีไปหมด ก็คงไม่ต้องทำเสียเวลาเปล่า


บิ๊กตู่แฉเอง !! มีคนวิ่งเต้น ขอตำแหน่ง สนช. ลั่น ไม่ต้องมาขอ

          พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวต่อว่า วันนี้ใครต้องการแก้ไขปัญหาประเทศ จะเป็นอะไรก็แล้วแต่ ไม่ว่าจะเป็นนักการเมืองหรือนายกรัฐมนตรี ได้ชี้แจงหรือยังว่าต้องการเข้ามาทำอะไร สื่อต้องไปถามตรงนั้น อย่ามาถามเรื่องนายกฯ คนในหรือคนนอก ต้องไปถามว่าถ้ารับสมัครเลือกตั้งแล้วได้เป็น ส.ส. แล้วจะทำอะไร หรือเป็นรัฐบาลแล้วจะทำอะไรบ้าง จะปฏิรูปประเทศอย่างไร ปฏิรูปตำรวจอย่างไร สิ่งที่สื่อถามมาก็ขอให้กลับไปถามคนเหล่านั้น

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่แฉเอง มีคนวิ่งเต้น ขอตำแหน่ง สนช. ลั่น ไม่ต้องมาขอ อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2559 เวลา 14:44:44 11,563 อ่าน
TOP