x close

ตำรวจยัน คดีกิมเอ็ง มีนายทหารเอี่ยวด้วย เร่งสืบความเชื่อมโยง



ตำรวจยัน คดีกิมเอ็ง มีนายทหารเอี่ยวด้วย เร่งสืบความเชื่อมโยง

ตำรวจยัน คดีกิมเอ็ง มีนายทหารเอี่ยวด้วย เร่งสืบความเชื่อมโยง

          ตำรวจยันมีทหารเอี่ยวคดีนางกิมเอ็ง มั่นใจตำรวจมีข้อมูล ยังไม่ต้องประสานกองทัพ เร่งสืบหาข้อมูลความเชื่อมโยง

         วันที่ 31 สิงหาคม 2559 พล.ต.ท. ฐิติราช หนองหาญพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ระบุถึงคดีนางกิมเอ็ง แซ่เตียว ผู้ต้องหาพี่สาวของ นางมณตา หยกรัตนกาญ หรือหญิงไก่นั้น  ยืนยันว่ายังมีนายทหารเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งพบว่ามีอีกหลายนายที่ชุดสอบสวนคลี่คลายคดีต้องเร่งสอบหาข้อมูลความเชื่อมโยงว่าเกี่ยวข้องกับนางกิมเอ็งอย่างไร
         สำหรับกรณีนายทหารระดับพลตรี ซึ่งเป็นทีมงานผู้ผลิตสารคดีเฉลิมพระเกียรตินั้น ได้ออกมาระบุว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนางกิมเอ็ง แต่รู้จักกันผ่านการแระนำจากบุคคลอื่นนั้น

ตำรวจยัน คดีกิมเอ็ง มีนายทหารเอี่ยวด้วย เร่งสืบความเชื่อมโยง

         ส่วนกรณีที่มีนายทหาร ระดับพลตรี ซึ่งเป็นทีมงานผู้ผลิตสารคดีเฉลิมพระเกียรติปฎิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง กับนางกิมเอ็ง แต่รู้จักกับนางกิมเอ็ง ผ่านการแนะนำจากบุคคลอื่นนั้น พล.ต.ท. ฐิติราช ระบุว่า แม้จะยืนยันว่าไม่รู้จักกับนางกิมเอ็งเป็นการส่วนตัวนั้น ตำรวจก็ต้องเร่งสอบความเชื่อนมโยงอื่น ๆ ว่าเกี่ยวข้องกันอย่างไร เหตุใดจึงเชื่อถือว่านางกิมเอ็งเกี่ยวข้องกับบุคคลชนชั้นสูงอย่างที่มีการ กล่าวอ้าง ซึ่งขณะนี้ตำรวจมีข้อมูลหลักฐานค่อนข้างชัดเจนแล้วว่ามีบุคคลใดเกี่ยวข้อง บ้างยังไม่จำเป็นที่ต้องประสานกองทัพบกเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมใด ๆ

         นอกจากนี้ รายงานข่าวระบุว่า นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ จะนำหลักฐานภาพถ่ายเจ้าหน้าที่รายหนึ่ง อ้างว่านำดอกไม้พระราชทานมาให้อดีตหลวงปู่เณรคำมอบให้กับผู้บัญชาการตำรวจ สอบสวนกลางในวันศุกร์ ที่ 2 กันยายนนี้ เพื่อให้ตรวจสอบว่าคนที่นำดอกไม้มามอบให้เณรคำนั้นเป็นคนเดียวกันที่นำมามอบ ให้กับนางกิมเอ็งหรือไม่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
thaich8.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจยัน คดีกิมเอ็ง มีนายทหารเอี่ยวด้วย เร่งสืบความเชื่อมโยง อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2559 เวลา 16:39:31 16,918 อ่าน
TOP