x close

หวิดประชาทัณฑ์ ! ตำรวจเมาขับกระบะสวนเลนชนสนั่น ก่อนซิ่งหนี

ตำรวจเมืองพังงาเมา ขับสวนเลน 

              ชาวบ้านไล่สกัดรถกระบะตำรวจเมืองพังงาเมา ขับสวนเลนเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ 2 คัน ก่อนชนเก๋ง 1 คัน บาดเจ็บ 6 ราย ก่อนหลบหนี พร้อมรวมตัวกันเรียกร้องให้ตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ ขอความยุติธรรม

              เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2559 เวลา 22.00 น. เกิดเหตุรถกระบะโตโยต้า ตอนครึ่ง สีเทา หมายเลขทะเบียน 7224 พังงา ขับรถชนรถจักรยานยนต์ 2 คัน และรถเก๋งอีก 1 คัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย บริเวณหน้าสำนักงานการประปาภูมิภาคจังหวัดพังงา ก่อนจะขับรถหลบหนีไป ซึ่งมีหนึ่งในผู้เสียหายขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามก่อนจะตะโกนให้ชาวบ้านในละแวกนั้นช่วยกันสกัด จนกระทั่งรถกระบะคันดังกล่าวอยู่ในสภาพไม่สามารถวิ่งต่อได้จึงพุ่งเข้าไปในวัดมงคลสุทธาวาส สร้างความตกใจให้กับคนที่กำลังจัดงานบำเพ็ญกุศลศพ
              จากการตรวจสอบพบว่า คนขับเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา อยู่ในอาการมึนเมา มีกลิ่นเหล้าคละคลุ้งจนหวิดถูกประชาชนรุมประชาทัณฑ์ ก่อนที่คนขับจะถูกคุมตัวไปยังโรงพัก โดยมีผู้เสียหายและชาวบ้านร่วม 30 คน ติดตามไปเรียกร้องให้มีการตรวจแอลกอฮอล์ จนทำให้ พ.ต.ท. เจนภพ บุตรกินรี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพังงา ออกมารับปากว่าจะดำเนินคดีด้วยความยุติธรรม

              ทั้งนี้นายพนม มุนตะทุม อายุ 21 ปี เปิดเผยว่า ระหว่างที่ตนกับแม่กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับจากตลาดเมืองพังงา โดยมีรถจักรยานยนต์ของนายอาทิตย์ ไทรบุรี ที่ซ้อนลูกสาว 2 คนตามมาอีกคัน จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุก็พบว่ามีรถกระบะคันหนึ่งขับสวนเลนเข้ามาเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ 2 คัน ก่อนจะขับหลบหนีไปชนรถเก๋ง หมายเลขทะเบียน ญน 6334 กทม. ของ น.ส.นิสารัตน์ ชามะสนธิ์ อายุ 34 ปี และหลบหนีไป ตนจึงรีบยกรถจักรยานยนต์คันที่ยังสามารถขี่ได้ตามไป

              เบื้องต้นพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย และอยู่ในความดูแลของแพทย์อีก 3 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่โรงพยาบาลพังงา ก่อนจะดำเนินคดีต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดประชาทัณฑ์ ! ตำรวจเมาขับกระบะสวนเลนชนสนั่น ก่อนซิ่งหนี อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2559 เวลา 15:54:05 8,541 อ่าน
TOP