x close

คืบหน้าสั่งย้ายตำรวจชุดยัดยา เตะหนุ่มม้ามแตก ชี้มีรายชื่อผุดเพิ่ม 2 ราย

ตำรวจยัดยา

          ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 ยันตำรวจชุดยัดยา เตะหนุ่มจนม้ามแตก อยู่ระหว่างรอผลการสอบสวน ล่าสุดผู้เสียหายเผยตัวละครเพิ่มอีก 2 ราย เป็นสายข่าวและเป็นคนทำร้ายร่างกายตัวเองจนบาดเจ็บ

          วันที่ 11 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต. ชัยพร พานิชอัตรา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 (ผบก.น.3) เปิดเผยความคืบหน้ากรณีที่ญาติของ นายสมชาย บ่างสมบูรณ์ เข้าร้องเรียนถูกตำรวจจับกุมในข้อหายาเสพติด และถูกทำร้ายจนมีอาการม้ามแตกว่า ได้มีคำสั่งให้ตำรวจทั้ง 3 นาย ย้ายเข้าไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 3 ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาแล้ว เพื่อให้การสอบสวนเป็นไปด้วยความโปร่งใส หลังจากนี้จะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนถึงรายละเอียดและข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากพบว่า มีความผิดจริงก็จะดำเนินการทางวินัยและอาญา (อ่านข่าว : ผบก.น.3 สั่งย้ายตำรวจชุดยัดยา เตะหนุ่มจนม้ามแตก พร้อมตั้งกรรมการสอบ)

ตำรวจยัดยา

          ล่าสุดจากการสอบถามผู้เสียหายที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 3 นายที่ถูกให้มาช่วยราชการพบว่า ยังมีผู้ร่วมในเหตุการณ์อีก 2 ราย ซึ่งทั้ง 2 คนนี้ทำหน้าที่เป็นสายข่าวให้กับตำรวจ และเป็นคนที่ทำร้ายผู้เสียหาย จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

          ทั้งนี้ตำรวจ 3 นาย ได้เข้าห้ามปรามแล้ว โดย 1 คนที่ทำร้ายผู้เสียหายเป็นพลเรือน และขณะนี้พลเรือนคนดังกล่าวเดินทางไปถือศีลตามศาสนาอิสลามอยู่ที่ต่างจังหวัด หากเดินทางกลับมาก็จะเชิญมาสอบสวน ส่วนอีก 1 คนยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นพลเรือนหรือเป็นตำรวจ หากได้ข้อมูลที่แน่ชัดก็จะนำมาสอบสวนตามขั้นตอนตามกฏหมาย

ตำรวจยัดยา

          อย่างไรก็ตามวันที่ 12 กันยายนนี้ จะเรียกประชุมชุดสืบสวนทุกพื้นที่ของกองบังคับการตำรวจนครบาล 3 มามอบนโยบาย และทำความเข้าใจการทำหน้าที่ของชุดสืบสวน ให้เป็นไปตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกฎระเบียบต่าง ๆ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวขึ้นอีก

ตำรวจยัดยา

ตำรวจยัดยา

ภาพและข้อมูลจาก thaich8



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้าสั่งย้ายตำรวจชุดยัดยา เตะหนุ่มม้ามแตก ชี้มีรายชื่อผุดเพิ่ม 2 ราย อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2559 เวลา 17:58:52 8,980 อ่าน
TOP