x close

รวบหนุ่มเพี้ยน เผาเซเว่นฯ-ขโมยเงิน บอกจะเอาไปเลี้ยงเหล้าเพื่อน

เผาเซเว่น

          ตำรวจรวบหนุ่มบุกเผาเซเว่นฯ พนักงานช่วยกันดับวุ่น ฉวยโอกาสขโมยเงิน-บัตรเติมเงิน บอกจะเอาเงินไปเลี้ยงเหล้าเพื่อน ญาติเผยมีอาการทางประสาท

          วันที่ 22 กันยายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้เข้าจับกุมนายพิชัย โอทอง อายุ 37 ปี ชาว อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ฐานวางเพลิงเผาทรัพย์และวิ่งราวทรัพย์ ร้านสะดวกซื้อเซเว่นฯ โดยเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากพนักงานว่านายพิชัย ซึ่งเป็นบุคคลสติไม่สมประกอบ ได้ลากทางมะพร้าวเข้ามาในร้าน ก่อนใช้ไฟแช็กเผาหมวกแฟชั่นที่แขวนไว้ และเผาสินค้าอื่น ๆ อีกหลายอย่าง พนักงานเลยรีบมาช่วยกันดับไฟ นายพิชัยเลยฉวยโอกาสขโมยเงินสดจากเคาน์เตอร์ไปจำนวน 3,100 บาท และบัตรเติมเงินอีก 88 ใบ มูลค่า 6,015 บาทหลบหนีไป
          เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนไปยังญาติของนายพิชัย ให้การว่า นายพิชัยมีอาการทางประสาทจริง มักจะทำลายข้าวของเป็นประจำ แต่ไม่มีใครกล้าพาไปรักษาเพราะเกรงจะถูกทำร้ายร่างกาย

          ด้านนายพิชัย ให้การรับสารภาพว่า ทำจริง เพราะจะนำเงินไปเลี้ยงเหล้าเพื่อน จึงวางแผนจุดไฟเผาหลอกให้พนักงานช่วยกันดับไฟ ก่อนฉวยโอกาสขโมยเงิน-บัตรเติมเงิน ส่วนเงินที่ขโมยมานั้นใช้ไปหมดแล้ว แต่บัตรเติมเงินยังอยู่ครบ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มเพี้ยน เผาเซเว่นฯ-ขโมยเงิน บอกจะเอาไปเลี้ยงเหล้าเพื่อน อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2559 เวลา 00:13:26 10,562 อ่าน
TOP