x close

ตำรวจเร่งสอบคลิปคนตบกัน-ถือปืนคุมเชิง รับ ขั้นตอนอาจช้าไม่ทันใจคู่กรณี


วิจารณ์สนั่น ! สาวท้องคาใจ ตบกับคู่กรณี ทำไมต้องมีคนถือวัตถุคล้ายปืนคุมเชิง

          ตำรวจหนองปรือ เร่งสอบคลิปหญิงตบกัน มีถือปืนคุมเชิง หลังคนท้องหวิดแท้งลูกในเหตุการณ์ ตำรวจยันรับแจ้งความตั้งแต่ต้น แต่ขั้นตอนอาจช้า

          จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์คลิปหญิงสาวตบตีทะเลาะวิวาทกัน และหญิงสาวสวมเสื้อสีฟ้ายืนถือวัตถุคล้ายปืนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย [อ่านข่าว : วิจารณ์สนั่น สาวท้องคาใจ ตบกับคู่กรณี ทำไมต้องมีคนถือวัตถุคล้ายปืนคุมเชิง คลิก]
          ล่าสุดวันที่ 22 กันยายน 2559 มีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าของคลิปดังกล่าวระบุว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา โดยแม่ของตนนั่งทำงานอยู่ในคลินิก แต่คู่กรณีซึ่งเป็นอดีตลูกจ้างของคลินิกเดียวกัน ได้ยกพวกมาข่มขู่ เพราะหาว่าแม่ของตนแจ้งจับเรื่องใบอนุญาตประกอบสถานพยาบาลคลินิก จนต้องเสียค่าประกันตัวไป 1 แสน 7 หมื่นบาท และแม่ก็ถูกคู่กรณีชกที่ปลายคาง 1 ครั้ง จนล้มลง

          ซึ่งเจ้าของเรื่องได้เดินทางเข้าแจ้งตำรวจภูธรหนองปรือ จ.กาญจนบุรี และตำรวจได้เรียกคู่กรณีมาเจรจา จนตัวเองเพลี่ยงพล้ำล้มลงกับพื้น และมีเลือดไหลออกมาจากช่องคลอด จากนั้นได้ไปรักษาตัว เคราะห์ดีที่ลูกในท้องปลอดภัย

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรหนองปรือระบุว่า เมื่อตรวจสอบคลิปแล้วพบว่าเป็นความสมัครใจของทั้ง 2 ฝ่ายที่นัดมาเจรจากัน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้จึงลงมือกัน

          ส่วนกรณีที่มีผู้หญิงเสื้อฟ้ายืนถือปืนนั้นก็ต้องเรียกมาสอบสวนซึ่งก็มีความผิดที่นำปืนมาข่มขู่ให้เกิดความกลัว ส่วนคู่กรณีก็ต้องดูว่าเข้าข่ายข้อหาอะไร แต่ในเบื้องต้นก็เป็นการทะเลาะวิวาทกัน พร้อมยืนยันว่าตำรวจได้รับแจ้งความตั้งแต่ต้น แต่ขั้นตอนอาจช้าทำให้ไม่ทันใจคู่กรณี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
- ช่อง 8


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเร่งสอบคลิปคนตบกัน-ถือปืนคุมเชิง รับ ขั้นตอนอาจช้าไม่ทันใจคู่กรณี อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2559 เวลา 15:55:26 7,469 อ่าน
TOP