x close

มันคือศิลปะ !? สาวปั้นอาวุธลับของชายที่เคยนอนด้วย โชว์คอลเลคชั่น 10 ชิ้น


สาวปั้นอาวุธลับของชายที่เคยนอนด้วย โชว์คอลเลคชั่น 10 ชิ้น

           สาวนักศึกษาชาวอังกฤษ สร้างสรรค์ผลงานศิลปะชวนอึ้ง ปั้นเจ้าโลกของชายที่เคยหลับนอนด้วยจากความทรงจำ สะสมจนครบคอลเลคชั่น 10 ชิ้น

           เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2559 เว็บไซต์เมโทร เปิดเผยภาพพร้อมเรื่องราวของผลงานศิลปะสุดแปลกที่ไม่ชวนให้อภิรมย์สักเท่าไรนัก เมื่อลิลลี่ โฮม  (Lily Heaume) นักศึกษาสาววัย 18 ปี จากโรงเรียนศิลปะในแฮมป์สเตด กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เกิดไอเดียบรรเจิดในการสร้างสรรค์ผลงานทางศิลปะของเธอด้วยการปั้นเซรามิกเป็นรูปองคชาตจำลอง ถอดแบบจากอาวุธลับของชายที่เธอเคยหลับนอนมาด้วย โดยเธอได้ปั้นและเก็บสะสมมาเรื่อย ๆ จนตอนนี้ได้ 10 ชิ้นแล้ว รวมได้เป็นคอลเลคชั่นเลยทีเดียว
สาวปั้นอาวุธลับของชายที่เคยนอนด้วย โชว์คอลเลคชั่น 10 ชิ้น

           สาวลิลลี่เปิดเผยว่า แรงบันดาลใจและจุดเริ่มต้นของผลงานของเธอนี้มาจากข้อความแย่ ๆ ของผู้ชายคนหนึ่งที่ส่งมาให้เธอหลังจากเคยหลับนอนด้วยกัน เมื่อเธอได้อ่านก็รู้สึกโกรธจึงมาระบายอารมณ์ด้วยการปั้นเซรามิกเช่นนี้ ซึ่งแต่ละชิ้นก็จะมีรายละเอียดและขนาดที่แตกต่างกันออกไปตามที่เธอจำได้

           สำหรับผู้ชายต้นแบบงานศิลปะของลิลลี่นั้น เจ้าตัวเผยว่าเธอไม่ได้ติดต่อกับพวกเขาเหล่านั้นเลย แต่ก็ทราบว่ามีคนหนึ่งที่ไม่ชอบและบอกว่ามันชวนยี้ ซึ่งเธอเองก็ไม่แน่ใจว่าหากพวกเขาปั้นของเธอบ้างเธอจะรู้สึกอย่างไร

สาวปั้นอาวุธลับของชายที่เคยนอนด้วย โชว์คอลเลคชั่น 10 ชิ้น

           ไม่เพียงเท่านั้น ลิลลี่อยากจะรู้ว่าคนอื่นจะรู้สึกอย่างไรกับผลงานของเธอ เธอจึงใช้พวกมันแทนรูปโปรไฟล์ของเธอในแอพฯ หาคู่ ซึ่งมันทำให้ผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้าหาเธอเข้าใจว่า เธอต้องการผลงานชิ้นใหม่เพิ่มแน่นอน จนในที่สุดภาพผลงานของเธอก็กลายเป็นที่พูดถึงและแชร์ต่อกันอย่างมากในโลกโซเชียล

           อย่างไรก็ดีสำหรับผลงานศิลปะคอลเลคชั่นนี้ สาวลิลลี่ได้ขายมันไปแล้วในงานโชว์ศิลปะ และตั้งใจจะไม่ทำใหม่อีกแล้ว สำหรับหนุ่ม ๆ คนไหนที่จะมาคบหากับเธอในอนาคตก็ไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะกลายเป็นนายแบบจำเป็นอีกต่อไป

สาวปั้นอาวุธลับของชายที่เคยนอนด้วย โชว์คอลเลคชั่น 10 ชิ้น

ภาพจาก Lily Heaume


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันคือศิลปะ !? สาวปั้นอาวุธลับของชายที่เคยนอนด้วย โชว์คอลเลคชั่น 10 ชิ้น อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2559 เวลา 14:06:04 65,119 อ่าน
TOP