x close

สั่งย้าย จ.ส.ต. สภ.พล ช่วยงานธุรการ เซ่นคลิปตบหัวเด็กหน้าร้านเกม



สั่งย้าย ! จ.ส.ต. สภ.พล ช่วยงานธุรการ เซ่นคลิปตบหัวเด็กหน้าร้านเกม

           สั่งย้าย จ.ส.ต. ชัยวัฒน์ ตำรวจ สภ.พล ช่วยงานธุรการ เซ่นคลิปตบหัวเด็กหน้าร้านเกม ด้านครอบครัวผู้เสียหายพอใจ หลัง จ.ส.ต. ขอขมา

           ตามที่มีการแชร์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้ามเกมแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ซึ่งเกิดเหตุเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2559 โดยภาพที่ปรากฏในคลิปเผยให้เห็นภาพวัยรุ่นชายคนหนึ่งถูกตำรวจขอนแก่นตบหน้าอย่างรุนแรง ก่อนจะลากตัวขึ้นรถไปตรวจปัสสาวะที่โรงพักแล้วปล่อยตัวไป ต่อมาผู้ปกครองเกิดความไม่พอใจและจะเตรียมแจ้งความเอาเรื่องกับตำรวจรายนี้ (อ่านข่าว : แชร์สนั่น ! คลิปเด็กโดนตำรวจตบจนหัวสั่น แต่งานนี้คนสงสัยว่า ต้องมีอะไรมากกว่านี้)  
           ล่าสุด วันที่ 26 กันยายน 2559 พ.ต.อ. ธีร์รัฐ ทิพย์นพนนท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพล (ผกก.สภ.พล) ได้เรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาพูดคุยกัน เป็นเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดย จ.ส.ต. ชัยวัฒน์ วรรณสัมพันธ์ ตำรวจสายตรวจที่ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุได้มาตรวจร้านเกมตามปกติ และเห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่งได้มีการดัดแปลงท่อไอเสีย จึงเรียกหาเจ้าของรถที่คาดว่าอยู่ในร้านเกม ปรากฏว่า รอประมาณ 15 นาที เจ้าของรถคันดังกล่าวยังไม่มาแสดงตัว จึงเดินเข้าไปตามตัวในร้านเกม และสอบถามว่าใครเป็นเจ้าของรถ ปรากฏว่า นายเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 18 ปี กลับย้อนมาว่า "เมาหรือเปล่า" จนทำให้มีปากเสียงกัน

           ด้วยความที่ตนควบคุมอารมณ์ได้ไม่ดีจึงใช้มือขวาตบไปที่ใบหน้าด้านซ้าย และที่ขมับซ้ายของนายเอ็ม 2 ครั้งแล้วกระชากแขนนำตัวนายเอ็มไปขึ้นรถ เพื่อตรวจสารเสพติด ปรากฏว่า ไม่พบสารเสพติดในปัสสาวะจึงปล่อยตัวไป

           ทั้งนี้ จากการพูดคุยกันประมาณ 1 ชม. จึงได้ข้อสรุปว่า ทาง จ.ส.ต. ชัยวัฒน์ ตำรวจสายตรวจที่ก่อเหตุ ยินดีขอขมาต่อครอบครัวของนายเอ็ม ผู้เสียหาย ซึ่งหลังการขอขมาครั้งนี้ ทางครอบครัวผู้เสียหายก็ไม่ติดใจเอาความต่อ แต่ทั้งนี้ จ.ส.ต. ชัยวัฒน์ ก็ยังต้องถูกลงโทษทางวินัย โดยจะรายงานผลสรุปให้ทาง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น ทราบ เพื่อมีคำสั่งต่อไป เบื้องต้นได้เซ็นคำสั่งย้าย จ.ส.ต. ชัยวัฒน์ ไปช่วยราชการงานด้านธุรการ สภ.พล แล้ว


          
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งย้าย จ.ส.ต. สภ.พล ช่วยงานธุรการ เซ่นคลิปตบหัวเด็กหน้าร้านเกม อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2559 เวลา 17:10:54 12,509 อ่าน
TOP