x close

โจ๋แสบซิ่งเก๋งเผ่นแน่บ ชักดาบค่าน้ำมัน 200 เด็กปั๊มเผยเป็นคนเดียวกับที่ขู่จะปล้น

ชักดาบค่าน้ำมัน

          กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขับเก๋งมาเติมน้ำมัน ก่อนชิ่งชักดาบ 200 บาท เด็กปั๊มเผยเป็นคนเดียวกันกับที่เคยเข้ามาข่มขู่ที่ปั๊มว่าจะเข้ามาปล้น

          วันที่ 27 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายขับรถยนต์เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊มแห่งหนึ่งย่านถนนสายวัดศรีวารีน้อย ต.ศีรษะจรเข้ใหญ่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ แต่ชิ่งหนีไม่ยอมจ่ายเงิน 200 บาท ซึ่งทางเจ้าของปั๊ม เปิดเผยว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้ โดยคนร้ายเป็นวัยรุ่นชาย อายุประมาณ 28-20 ปี ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีดำ เลขทะเบียน 4กส-1192 กทม. เข้ามาเติมน้ำมันจำนวนเงิน 200 บาท แต่เมื่อพนักงานเติมน้ำมันให้เสร็จเรียบร้อย คนร้ายก็ทำการเร่งเครื่องขับหนีออกไปทันที
          จากการสอบถามพนักงานปั๊ม เล่าว่า รถยนต์คันดังกล่าวขับเข้ามาเติมน้ำมัน โดยมีลักษณะจอดรถออกห่างจากตู้ แต่ตนก็ไม่ได้เอะใจใด ๆ จนเติมน้ำมันเสร็จคนร้ายซึ่งเป็นผู้ชายก็ได้ขับรถหนีออกไปทันที ซึ่งตนจำได้ว่าคนร้ายรายนี้เคยขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาขอซื้อน้ำดื่มช่วงกลางดึกแต่ตนแจ้งว่าปั๊มปิดแล้ว และคนร้ายได้มีการพูดขู่มาว่า "ระวังตัวไว้ เดี๋ยวจะเข้ามาปล้น" จนมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ชักดาบค่าน้ำมัน

ชักดาบค่าน้ำมัน

          ทั้งนี้ ทางเจ้าของปั๊มได้รวบรวมหลักฐานทั้งหมดเพื่อดำเนินการเข้าแจ้งความในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋แสบซิ่งเก๋งเผ่นแน่บ ชักดาบค่าน้ำมัน 200 เด็กปั๊มเผยเป็นคนเดียวกับที่ขู่จะปล้น อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2559 เวลา 13:12:37 7,444 อ่าน
TOP