x close

สาวจีนเมาแล้วขับ จะถูกจับยังไม่วายห่วงสวย ขอตำรวจใช้แอพฯ ถ่ายภาพให้

เมาแล้วขับ

          ขอสวยไว้ก่อน...สาวจีนเมาแล้วขับ เจอตำรวจจับจึงขอให้ใช้แอพฯ ถ่ายภาพให้ หลังตำรวจต้องถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          อย่างที่เราทราบกันดีว่าการเมาแล้วขับนั้นเป็นเรื่องผิดกฎหมาย ดังนั้นเมื่อถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจโบกรถเรียกตรวจระหว่างทาง สาวคนนี้จึงรู้ตัวว่างานเข้าเต็มเปา โดยเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนเที่ยงคืนของวันหนึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองซินเจียง ประเทศจีน ได้เรียกให้รถคันหนึ่งจอดและขอดูใบขับขี่ของคนขับ
เมาแล้วขับ

          อย่างไรก็ตาม สาวคนนี้ไม่มีใบขับขี่ แถมเมื่อต้องถูกตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ด้วยเครื่องเป่า เธอก็พยายามบ่ายเบี่ยง อ้างว่าหายใจไม่ออก งานนี้คุณตำรวจจึงตอบกลับนิ่ม ๆ ว่าถ้าไม่เป่าก็จะช่วยพาไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาลแทน เจอไม้นี้เธอจึงต้องยอมเป่าไปตามระเบียบ

          และผลก็ไม่ต่างจากที่คิดไว้ เมื่อสาวคนนี้ดื่มแอลกอฮอล์มาจริง ๆ ทางตำรวจจึงเตรียมดำเนินคดีและกำลังจะถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามแม้จะต้องโดนจับก็ขอสวยไว้ก่อน สาวคนนี้จึงขอให้ตำรวจใช้แอพฯ Meitu แชะภาพเพื่อให้รูปที่สวยกว่า พร้อมโพสท่ารอดังที่เราได้เห็นอยู่นี้

ภาพจาก sina.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจีนเมาแล้วขับ จะถูกจับยังไม่วายห่วงสวย ขอตำรวจใช้แอพฯ ถ่ายภาพให้ อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2559 เวลา 14:50:05 7,864 อ่าน
TOP