x close

โจรข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล สารภาพไม่ได้ตั้งใจ แต่ผู้เสียหายตื่นมาเจอเลยลงมือ

 ล้อมยิงปะทะคนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลล้อมยิงปะทะคนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล

             
โจรข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล รับสารภาพตอนแรกแค่จะไปขโมยของ แต่ผู้เสียหายสะดุ้งตื่นมาเจอเลยเปลี่ยนเป้าหมาย บอกถ้าไม่ตื่นมาเจอก็คงไม่โดนข่มขืน

              เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2559 พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ได้ร่วมกันสอบปากคำ นายธนพล นิลพัตร์ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย หลังบุกเข้าข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาวในห้องพักย่านประเวศ

ล้อมยิงปะทะคนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล
              โดย นายธนพล ให้การรับสารภาพด้วยอาการมึนเมาว่า ตนไม่ได้ตั้งใจจะข่มขืน แค่จะเข้าไปลักทรัพย์เท่านั้น แต่ขณะลงมือผู้เสียหายเกิดรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา จึงปรี่เข้าข่มขืนทันที ก่อนหลบหนีไป ซึ่งตนยอมรับว่าต้องการแค่ทรัพย์สินจริง ๆ ถ้าผู้เสียหายไม่ตื่นขึ้นมาก็คงไม่ถูกข่มขืน

              ด้าน พล.ต.ต. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า ในส่วนของคดีจะแยกออกเป็น 2 ส่วนคือ

              1. คดีเกิดในท้องที่ สน.ประเวศ ตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นไม่อยู่ในภาวะที่ขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น เข้าไปในอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่น อันเป็นการรบกวน การครอบครอง อสังหาริมทรัพย์ของเขาโดยปกติสุข โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายหลังคนร้ายได้ก่อเหตุข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาว

              2. คดีนี้เกิดในท้องที่ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ เบื้องต้นจะถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน และครอบครองและพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

ล้อมยิงปะทะคนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลล้อมยิงปะทะคนร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล

              นอกจากนี้ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบว่ามีการใช้สารเสพติดด้วยหรือไม่ เนื่องจากการสอบถามเบื้องต้นเชื่อว่าคนร้ายมีอาการคล้ายคนใช้ยาเสพติด



ภาพและข้อมูลจาก thaich8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล สารภาพไม่ได้ตั้งใจ แต่ผู้เสียหายตื่นมาเจอเลยลงมือ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2559 เวลา 11:57:47 35,525 อ่าน
TOP