x close

รวบแล้ว ! จ่าอู๊ด แก๊งสังหารเหยื่อไบโอคลินิก คดีดังเมื่อปี 49

คดีไบโอคลินิก

          ตำรวจกองปราบฯ จับกุม "จ่าอู๊ด" คนขับรถพาทีมสังหารดักฆ่าเหยื่อศัลยกรรมไบโอคลินิก คดีดังเมื่อปี 2549 หลังเหยื่อที่เข้ารับการรักษาเสียโฉม และมีการฟ้องร้องจนถูกจ่อยิงเสียชีวิต

          เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจกองปราบปรามแถลงผลจับกุม นายศักดิ์สิทธิ์ พิเดช หรือจ่าอู๊ด อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสระบุรี ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง ซ่อนเร้น ย้ายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย โดยจับกุมได้หน้าร้านไบโอ คอฟฟี่ (Bio Coffee) จ.พระนครศรีอยุธยา
คดีไบโอคลินิก

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2549 นางรวีวรรณ เสตะรัต อายุ 54 ปี ได้เข้าร้องเรียนให้ นพ.ไพศาล หรือ กวีวัธน์ เฮงสวัสดิ์ เจ้าของไบโอคลินิก ชดใช้ค่าเสียหายหลังเสียโฉมจากการทำศัลยกรรมที่คลินิกดังกล่าว ก่อนจะถูกจ่อยิงจนเสียชีวิต ที่หน้าบ้านเลขที่ 295 ถ.แฮปปี้แลนด์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. รวมถึงกรณีของนายชาญวิทย์ ชาญรัตนชัย เซลส์ขายสูทที่ จ.ภูเก็ต อายุ 38 ปี ที่มีเรื่องฟ้องร้องกับไบโอคลินิกแล้วหายตัวไป ก่อนจะพบเป็นศพในพื้นที่ของ สภ.หนองแค จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2549

          จากการรวบรวมพยานหลักฐานและพยานบุคคล ทำให้ทราบว่า เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2549 ทางคลินิกได้นัดนายชาญวิทย์มาตรวจรักษาครั้งสุดท้าย จากนั้นนายศักดิ์สิทธิ์ได้ขับรถยนต์อีซูซุ รุ่นดีแม็คซ์ สีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบเลขทะเบียน พาทีมสังหารเข้ามาที่คลินิกและใช้มีดปลายแหลมแทงนายชาญวิทย์ ก่อนใช้สายโทรศัพท์รัดคอซ้ำจนเสียชีวิต

คดีไบโอคลินิก

          เบื้องต้น นายศักดิ์สิทธิ์ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ยอมรับว่ารู้จักกับผู้ต้องหาบางรายเท่านั้น ซึ่งจากการสอบถามพยานยืนยันได้ว่า นายศักดิ์สิทธิ์เป็นคนขับรถพาทีมสังหารไปก่อเหตุทั้ง 2 ครั้ง

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามจับกุมผู้ต้องหาอีก 2 ราย ที่ยังหลบหนีอยู่ เพื่อให้ครบทั้งขบวนการที่ก่อเหตุต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! จ่าอู๊ด แก๊งสังหารเหยื่อไบโอคลินิก คดีดังเมื่อปี 49 อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2559 เวลา 16:49:48 19,739 อ่าน
TOP