x close

พบศพที่ 3 ในพื้นที่ธัญบุรี จ.ปทุมธานี คาดมือฆ่าคนเดียวกับ 2 ศพก่อนหน้า


มือฆ่า

         พบศพที่ 3 ในพื้นที่ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ลักษณะถูกมัดมือด้วยสายไฟ มีรอยถูกปาดคอ คาดเป็นผู้ลงมือคนเดียวกับอีก 2 ศพที่ถูกพบในพื้นที่เดียวกัน พบวงจรปิดจับภาพผู้ต้องสงสัยได้

         วันนี้ (6 ตุลาคม 2559) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่พบศพชายไม่ทราบชื่อ บริเวณถนนพหลโยธิน ใกล้สถาบันธัญญารักษ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ลักษณะถูกมัดมือด้วยสายไฟ บริเวณลำคอมีรอยถูกของมีคมปาด 1 แผล และมีรอยถูกแทงที่ท้องและก้นกบซ้าย ใกล้กันพบสิ่งของเครื่องใช้และของเก่าวางอยู่
มือฆ่า

มือฆ่า

มือฆ่า

         ด้าน พ.ต.อ. อริยะ พันธ์ฟัก ผู้กำกับการ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตมีลักษณะเป็นชายเร่ร่อนมาพักอาศัยในบริเวณดังกล่าว โดยลักษณะการก่อเหตุนั้นคล้ายกับผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่ถูกพบเมื่อ 2 วันก่อนในพื้นที่ใกล้กัน คาดว่าผู้ลงมือเป็นคนเดียวกัน โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุโดยเร็ว

มือฆ่า

         ทั้งนี้สำหรับศพผู้เสียชีวิต 2 รายก่อนหน้านี้ รายหนึ่งเป็นผู้ชาย ทราบชื่อเล่นว่านายเอ็ม อายุประมาณ 30 ปี คนเก็บของเก่า ที่ถูกนำศพมาทิ้งไว้ระหว่างช่องทางด่วนและทางคู่ขนานถนนวิภาวดีขาเข้า ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี และอีกรายเป็นผู้หญิง ทราบชื่อเล่นว่า อ้วน อายุ 25-30 ปี ถูกทิ้งศพไว้ในคลองหน้าสถาบันธัญญารักษ์ ทั้งคู่ถูกแทงด้วยของมีคมหลายแผล และมือทั้ง 2 ข้างถูกมัดแน่น รวมถึงไม่พบเอกสารทางราชการในตัวผู้ตาย

         ด้านทวิตเตอร์ ‏@Nalinee_PLE มีรายงานว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพชายผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าปาดคอชายเร่ร่อนได้ วอนผู้พบเห็นแจ้งเบาะแส

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพที่ 3 ในพื้นที่ธัญบุรี จ.ปทุมธานี คาดมือฆ่าคนเดียวกับ 2 ศพก่อนหน้า อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2559 เวลา 15:36:11 27,790 อ่าน
TOP