x close

เพลงใหม่ไทเทเนี่ยม ใช้เสียงเต้นหัวใจของแฟนบอลเป็นจังหวะเพลง

  


 สุดฮึกเหิม! “Heart of Thailand” เพลงใหม่ไทเทเนี่ยม 

ใช้เสียงเต้นหัวใจของแฟนบอลเป็นจังหวะเพลง

 

 

 

            เรียกความฮึกเหิมให้กับชาวไทยได้ตั้งแต่ปล่อยภาพทีเซอร์ ยิ่งได้ชมมิวสิควิดีโอ “Heart of Thailand” และได้รู้ว่าจังหวะตึกๆ ที่ได้ยินในเพลงนั้น เป็นเสียงจังหวะการเต้นของหัวใจคนไทยจริงๆ ก็ยิ่งสร้างความประทับใจและปลุกสปิริตคนไทยให้ร่วมกันเชียร์ทีมนักเตะไทยกันมากยิ่งขึ้น

           

            นับเป็นอีกครั้งที่เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ สร้างปรากฏการณ์เชียร์ไทยให้กระหึ่มขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ปล่อยกิจกรรมThe Flag of Spirit ให้คนไทยร่วมเพิ่มความยาวให้ธงไทย ที่จะนำไปกางเชียร์นักเตะไทยในทุกนัดการแข่งขัน โดยในกิจกรรมนี้ ผืนธงไทยที่ไปโบกเชียร์ถึงขอบสนามยาวถึง 55,000 มิลลิเมตร และในครั้งนี้ก็พิเศษไม่แพ้กัน เพราะเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์จับมือกับวงไทยเทเนียม ปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอHeart of Thailand

 


 

สำหรับเพลงนี้ นอกจากจะมีเนื้อหาที่พูดถึงความสามัคคีของแฟนบอลชาวไทยที่ร่วมส่งแรงใจเชียร์นักบอลไทยแล้ว เสียงดนตรี ยังถูกสร้างมาจากเสียงหัวใจจริงๆ ของคนไทย ผ่านการอัดเสียงหัวใจเต้นของอาสาสมัครกองเชียร์บอลไทย ขณะที่ดูทีมชาติไทยแข่ง แล้วนำมารวมกันเป็นจังหวะเพลง ยิ่งรวมกับเนื้อร้องที่มาจากอินไซด์ของแฟนบอล ยิ่งปลุกสปิริต เพิ่มเสียงเชียร์ เพิ่มกำลังใจให้นักเตะไทยสู้ศึกฟุตบอลโลกอีกด้วย

 

ใครที่ยังไม่ได้ชมมิวสิควิดิโอแห่งปี เรานำมาให้ชม และอย่าลืมร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักเตะไทย ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ครั้งต่อไประหว่างไทยกับอิรักในค่ำของวันที่11ตุลาคม แล้วติด #หัวใจเชียร์ไทย กันด้วยนะ






ภาพและข้อมูลเฟซบุ๊ก Sponsor

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพลงใหม่ไทเทเนี่ยม ใช้เสียงเต้นหัวใจของแฟนบอลเป็นจังหวะเพลง อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2559 เวลา 16:47:38 1,029 อ่าน
TOP