x close

พล.อ. ประยุทธ์ แถลงเป็นกำลังใจให้ชาวไทยผ่านพ้นช่วงเวลาเศร้าไปให้ได้

ข่าวในหลวง

          พล.อ. ประยุทธ์ แถลง "จากใจนายกรัฐมนตรี" ขอให้กำลังใจคนไทยผ่านพ้นช่วงเวลาเศร้าโศกนี้ไปให้ได้ ขอทุกคนสืบสานพระราชปณิธานของในหลวง รัชกาลที่ 9

          วันที่ 13 ตุลาคม 2559 เวลา 21.00 น. พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา กล่าวว่า สิ่งที่รัฐบาลและคณะรัฐมนตรี เป็นห่วงและกังวลอยู่นั้นคือเรื่องของความอาลัยของคนไทยทั้งประเทศที่เสียใจเหมือนกันทั้งหมด ตนอยากจะให้กำลังใจคนไทยทุกคน ทุกภาคส่วน ให้ช่วยกันอดทนอดกลั้น ทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุดต่อไป
          สำหรับพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศนั้น จะยังคงเฝ้าทอดพระเนตรคนไทยทั้งประเทศอยู่ตลอดไป ขอให้ทุกคนช่วยกันทำความดีถวายอย่างไม่หยุดยั้ง ในส่วนของเรื่องที่ยังต้องช่วยกันอยู่นั้น คนดีต้องช่วยให้คนไม่ดีกลับตัวกลับใจให้ได้ เพื่อมาเป็นพลังสำคัญในการพัฒนาชาติบ้านเมือง ภายใต้กรอบกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม

          ในด้านเศรษฐกิจ ไม่ว่าจะเป็นการค้า ตลาดหุ้น ภาคธุรกิจต่าง ๆ นั้น อย่าหยุดชะงัก อย่าพยายามทำให้ประเทศของเราขาดความน่าเชื่อถือ ขอให้ทุกคนช่วยกันรักษาสถานะด้านการเงินการคลังของประเทศไว้ก่อน อย่าผลีผลามตกเป็นเหยื่อให้คนอื่นแสวงหาผลประโยชน์ในยามวิกฤตเช่นนี้

ข่าวในหลวง

          ส่วนความมั่นคงปลอดภัยทางการเมืองและความมั่นคงปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินนั้น เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในเวลานี้ ให้ทุกคนช่วยกันเฝ้าระวังให้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศมีความปลอดภัย มีการประสานงานกัน จัดชุดเวรยามเฝ้าระวัง เพิ่มมาตรการให้เข้มงวด หากมีเหตุต้องสงสัยให้แจ้งเจ้าหน้าที่ได้

          ในส่วนของข้าราชการนั้น ตนขอเป็นกำลังใจให้กับทุกภาคส่วน ขอให้ปฏิบัติหน้าที่ของตนให้ดีที่สุดด้วยความ เสียสละอดทน เพื่อให้พี่น้องชาวไทยผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้

          ทั้งนี้คณะรัฐมนตรีและรัฐบาล อยากให้คนไทยทุกคนสืบสานพระราชปณิธานของพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ ที่ทรงพระราชทานให้กับคนไทยเป็นระยะเวลายาวนานถึง 70 ปี ขอให้ช่วยกันทำต่อไป




ติดตามข่าว ประยุทธ์ จันทร์โอชา แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

ภาพจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.อ. ประยุทธ์ แถลงเป็นกำลังใจให้ชาวไทยผ่านพ้นช่วงเวลาเศร้าไปให้ได้ อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2559 เวลา 00:22:42 25,110 อ่าน
TOP