x close

กนก รับที่ไม่อ่านข่าวระยะนี้ เพราะคงกลั้นน้ำตาไม่ได้ หากต้องอ่านข่าวในหลวง

 กนก รัตน์วงศ์สกุล

          กนก รัตน์วงศ์สกุล รับสาเหตุที่หายไปจากหน้าจอโทรทัศน์ เพราะคงไม่สามารถกลั้นน้ำตาได้ หากต้องอ่านข่าวในหลวง ร.9 สวรรคต พร้อมเผยความรู้สึกผูกพันที่มีต่อพระองค์

          กลายมาเป็นคำถามที่หลาย ๆ คนรู้สึกสงสัย ว่าเหตุในช่วงตลอดหลายวันที่ผ่านมานี้จึงไม่ได้เห็นหน้าของ นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ออกมาทำหน้าที่ทางหน้าจอโทรทัศน์
          อย่างไรก็ตามวันที่ 19 ตุลาคม 2559 นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ก็ได้โพสต์ข้อความจากใจลงในเฟซบุ๊ก "Kanok Ratwongsakul Fan page" บอกเล่าเรื่องราวแห่งความทรงจำและความผูกพันทางใจที่มีแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมเผยถึงสาเหตุที่ของดทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวในช่วงเวลานี้ สืบเนื่องจากเขานั้นรู้ตัวดีว่าคงไม่เข้มแข็งพอที่จะอ่านข่าวที่มีแต่เรื่องของพระองค์ท่าน และคงอดกลั้นน้ำตาไม่ได้ คงไม่สามารถให้ผู้ชมมาเห็นภาพของตัวเองในสภาพนั้นได้

          พร้อมกันนี้นายกนกยังได้ทิ้งท้ายว่า ตัวเขาเองนั้นคงจะไปสนามหลวงทุกวัน ไปกราบพระองค์ท่านอยู่หน้าพระบรมมหาราชวัง และคงลาหยุดงานเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 7 วัน

โดยมีข้อความทั้งหมด ดังนี้...

กนก รัตน์วงศ์สกุล
กนก รัตน์วงศ์สกุล
กนก รัตน์วงศ์สกุล


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กนก รับที่ไม่อ่านข่าวระยะนี้ เพราะคงกลั้นน้ำตาไม่ได้ หากต้องอ่านข่าวในหลวง อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2559 เวลา 03:37:34 21,010 อ่าน
TOP