x close

หนูน้อยลูกครึ่งไทยในออสเตรเลีย ขอเล่าเรื่องในหลวง ร.9 ให้คุณครูและเพื่อน ๆ ฟัง

น้องลอรีนดา

น้องลอรีนดา


           เรื่องราวน่ารักจากต่างแดน น้องลอรีนดา โกล์ดดิ้ง หนูน้อยลูกครึ่งไทยในออสเตรเลีย ขอเล่าเรื่อง ในหลวง ร.9 ที่หน้าชั้นเรียน ด้วยความภาคภูมิใจในสายเลือดไทย

           เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความจงรักภักดี ที่ประชาชนมีต่อ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  พ่อหลวง ร.9 ของชาวไทย ที่เฟซบุ๊ก หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ โพสต์บอกเล่าให้พวกเราได้ติดตามกัน ในวันที่ 24 ตุลาคม 2559 เป็นเรื่องราวน่ารักจากต่างแดน ของน้อง "ลอรีนดา โกล์ดดิ้ง" หนูน้อยลูกครึ่งไทยในออสเตรเลีย

น้องลอรีนดา

           ทั้งนี้ น้องลอรีนดา เป็นเด็กนักเรียนชั้นเกรด 1 (ประมาณ ป.1) ที่เกิดและโตที่ออสเตรเลีย เมื่อเธอต้องออกไปพูดหน้าชั้นในหัวข้อเรื่องอะไรก็ได้ที่มีความเป็นมายาวนาน เธอจึงบอกคุณแม่ว่า อยากเล่าเรื่องในหลวงของไทยให้เพื่อน ๆ ฟัง เพราะเธอเห็นแม่ร้องไห้ และขอให้คุณแม่เขียนเล่าเรื่องราวของในหลวง เพื่อให้เธอนำไปพูดให้คุณครูและเพื่อน ๆ ได้ฟังที่หน้าชั้นเรียน

           โดยน้องลอรีนดา มักจะบอกกับครูและเพื่อน ๆ เสมอ ว่าเธอมาจากเมืองไทย เธอภูมิใจในสายเลือดไทยในตัวมาก ทั้งที่ความจริงเธอเกิดที่ออสเตรเลีย และเคยมาเมืองไทยตอนอายุแค่สามเดือน

           สำหรับเรื่องราวทั้งหมด มีดังนี้

น้องลอรีนดา

น้องลอรีนดา

น้องลอรีนดา

ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูน้อยลูกครึ่งไทยในออสเตรเลีย ขอเล่าเรื่องในหลวง ร.9 ให้คุณครูและเพื่อน ๆ ฟัง อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2559 เวลา 18:07:47 35,666 อ่าน
TOP