x close

หนุ่ม แจง หญิงถือป้ายกอดฟรีไม่เกี่ยว ย้ำ อยากให้คนไทยรักกันดังพระราชดำริ



กอดฟรี

          หนุ่มโพสต์แจงดราม่ากอดฟรี ยัน สาวในภาพไม่เกี่ยวข้อง แค่ยืนร่วมกิจกรรม 3 นาทีเท่านั้น พร้อมย้ำ คิดกิจกรรมเพราะอยากให้คนไทยรักกันดังพระราชดำริของในหลวง

          จากกรณีที่มีการแชร์ภาพหญิงสาวรายหนึ่งชูป้ายให้กอดฟรี เพราะพ่ออยากให้เรารักกัน จนกลายเป็นที่วิจารณ์ในวงกว้าง (อ่านข่าว กอดฟรี ! หญิงสาวชูป้ายเปิดกิจกรรมให้กอด เพราะพ่ออยากให้เรารักกัน)

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2559 เฟซบุ๊ก Teerawat Pinpanichakarn ซึ่งอ้างว่าเป็นกลุ่มบุคคลที่เริ่มต้นกิจกรรมนี้ มีการโพสต์อธิบายเหตุการณ์ดังกล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวได้เริ่มต้นที่สยามสแควร์ เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ผลตอบรับค่อนข้างดี ทำให้ตัดสินใจว่า จะทำกิจกรรมดังกล่าวที่สนามหลวงต่อ เริ่มในวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ผลตอบรับก็ดีเช่นกัน จนมีรายการมาถ่ายคลิปเรื่องราวของพวกตน


          ส่วนผู้หญิงในภาพนั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจกรรมนี้ แต่ภาพที่ปรากฏออกมาเป็นเพราะ ตนชวนให้ลองทำกิจกรรมดูว่ารู้สึกอย่างไร เพียงแค่ 3 นาที แล้วก็แยกกัน หลังจากนั้นตัวเองก็ถูกเชิญตัวไปให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่








ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก Teerawat Pinpanichakarn



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม แจง หญิงถือป้ายกอดฟรีไม่เกี่ยว ย้ำ อยากให้คนไทยรักกันดังพระราชดำริ อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2559 เวลา 11:20:01 34,517 อ่าน
TOP