x close

ผบ.ตร. สั่งเด้ง 5 เสือ สน.โคกคราม เซ่นทหารจับบ่อนในพื้นที่

ทหารจับบ่อน

          ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งเด้ง 5 เสือ สน.โคกคราม เข้า ศปก.ตร. เซ่นทหารจับบ่อนย่านรามอินทรา

          วันที่ 25 ตุลาคม 2559 พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. มีคำสั่งเลขที่ 913/2559 ลงวันที่ 24 ตุลาคม 2559 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการ เพื่อให้การปฏิบัติราชการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามมาตรา 11 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ ข้อ 8 (1) แห่งระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2552 จึงมีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจ 5 นาย ประกอบด้วย
          พ.ต.อ. สุริยา นาคแก้ว ผกก.สน.โคกคราม
          พ.ต.ท. คมสพัสส์ ทองคำนิธิวรากุล รอง ผกก.ป.สน.โคกคราม
          พ.ต.ท. ภาณุพงศ์ จินดาหลวง สว.สส.สน.โคกคราม
          พ.ต.ท. สมเกียรติ ดวงมาลย์ สวป.สน.โคกคราม
          ร.ต.อ. ยงยุทธ แสนบุญศิริ รอง สว.สส.สน.โคกคราม


ทหารจับบ่อน

          ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยขาดจากตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติมอบหมาย จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง และให้ผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดพิจารณาสั่งการให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดไปรักษาราชการแทนในตำแหน่งดังกล่าวได้ตามความจำเป็นและเหมาะสม แล้วรายงานให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติทราบ โดยตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2559 เป็นต้นไป โดยให้ไปรายงานตัวที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก่อนเวลา 14.00 น.

          ทั้งนี้ สืบเนื่องจากการณีที่ พ.อ. นพสิทธิ์ สิทธิพงศ์โสภณ ผบ.ม.1 รอ., พ.อ. อุดม แก้วมหา รอง ผบ.ม.1 รอ. ชุดเฉพาะกิจกองทัพภาค 1 และกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร 52 นาย เข้าปิดล้อมบ่อนการพนันที่ตั้งอยู่หลังตลาดนัด ซ.รามอินทรา 14 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สน.โคกคราม สามารถจับกุมนักพนันได้ทั้งหมด เป็นชาย 36 คน หญิง 83 คน รวม 119 คน และเงินสด 138,500 บาท

ทหารจับบ่อน

ทหารจับบ่อน

ทหารจับบ่อน

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ตร. สั่งเด้ง 5 เสือ สน.โคกคราม เซ่นทหารจับบ่อนในพื้นที่ อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2559 เวลา 10:52:53 17,376 อ่าน
TOP