x close

ยืนยัน ยังไม่พบการขายบัตรคิวปลอม เข้าพระบรมมหาราชวังตามที่เป็นข่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผย ยังไม่พบการขายบัตรคิวปลอมเข้าพระบรมมหาราชวัง

          เจ้าหน้าที่ตำรวจเผย ยังไม่พบการขายบัตรคิวปลอมเข้าพระบรมมหาราชวัง โดยตอนนี้ยังคงตรึงกำลังเข้มงวด ดูแลความปลอดภัยประชาชนที่ปักหลักฟังสวดอภิธรรมพระบรมศพ ณ ท้องสนามหลวง

          วันที่ 25 ตุลาคม 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (24 ตุลาคม) ประชาชนยังคงค้างคืนเพื่อร่วมแสดงความอาลัยต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ท้องสนามหลวง โดยมีเจ้าหน้าที่และจิตอาสาคอยอำนวยความสะดวก และดูแลความปลอดภัยให้อย่างเข้มงวด พร้อมยืนยันว่ายังไม่พบการจำหน่ายบัตรคิวปลอมสำหรับการเข้าพระบรมมหาราชวัง
ยังไม่พบการขายบัตรคิวปลอม

ยังไม่พบการขายบัตรคิวปลอม

          รายงานระบุว่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ท้องสนามหลวงยังเต็มไปด้วยประชาชนที่มาปักหลวงรอฟังสวดอภิธรรมพระบรมศพเหมือนในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นเล็กน้อย เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีผู้ชายลักษณะเป็นคนเร่ร่อน พยายามหยิบกระเป๋าของผู้อื่น เมื่อเข้าตรวจสอบ ชายคนดังกล่าวปฏิเสธและอ้างว่าเพียงต้องการจะสอบถามว่าจะมีการจัดให้แสดงความอาลัยถึงเมื่อใด ก่อนจะควบคุมตัวเพื่อไปสอบสวนเพิ่มเติม

          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้กล่าวถึงกระแสข่าวเรื่องการทำบัตรคิวปลอมเพื่อจะเข้าไปในพระบรมมหาราชวัง โดยระบุว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่พบการจำหน่ายบัตรคิวปลอมในเชิงพาณิชย์แต่อย่างใด


ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยืนยัน ยังไม่พบการขายบัตรคิวปลอม เข้าพระบรมมหาราชวังตามที่เป็นข่าว อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2559 เวลา 12:07:51 3,491 อ่าน
TOP