x close

อุจาด ! เจ้าสาวคุกเข่าอมนกเขาปลอมที่หว่างขาเจ้าบ่าว แขกเชียร์สนุกสนาน

งานแต่งพิเรนทร์
 
          โลกออนไลน์จีนวิจารณ์เละ คลิปเจ้าสาวคุกเข่าอมนกเขาปลอมที่หว่างขาเจ้าบ่าวในงานวิวาห์ตัวเอง แขกเหรื่อส่งเสียงเชียร์เพียบ แถมทำต่อหน้าเด็กอีกด้วย

          เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยแพร่ภาพเหตุการณ์สุดอุบาทว์กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันทั่วบนสังคมออนไลน์ของชาวจีน ในภาพเป็นเหตุการณ์ในคืนวันแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่ง ที่กำลังเล่นเกมที่ลามกอนาจารมาก จนไม่น่าเชื่อว่านี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในงานแต่งงาน

งานแต่งพิเรนทร์

          จากในภาพจะเห็นได้ว่า เจ้าบ่าวได้สวมเสื้อเชิ้ตสีชมพูอ่อนยืนอยู่บนเตียงสีแดง ท่อนล่างไม่ได้สวมกางเกง ยืนหนีบวัตถุบางอย่าง ซึ่งน่าจะเป็นเซ็กส์ทอยประเภทหนึ่งอยู่บริเวณหว่างขา จากนั้นแขกก็เชียร์ให้เจ้าสาวในชุดสีแดงแสนสวย ก้มลงไปใช้ปากงับ เกิดเป็นภาพที่สุดอนาถใจอย่างยิ่ง

          ภาพเหล่านี้ถูกเผยแพร่ลงบนเว็บไซต์ไลฟ์ลีคของจีน และได้ถูกแชร์กันไปทั่ว ชาวเน็ตที่เห็น ต่างก็ก่นด่ากันไปต่าง ๆ นานา รายหนึ่งกล่าวว่า "เดี๋ยวนี้วัฒนธรรมของเรายอมรับเรื่องอุบาทว์ ๆ แบบนี้แล้วเหรอ ?" อีกรายก็กล่าวอย่างประชดประชันว่า "มีเด็กอยู่ในเหตุการณ์ด้วยนี่ เจ๋งจังเลยนะให้เด็กมาดูอะไรแบบนี้"


งานแต่งพิเรนทร์

          อย่างไรก็ตาม บ่าวสาวคู่นี้ไม่ใช่คู่แรกที่เล่นเกมสุดพิสดารในคืนวันแต่งงาน หากแต่ยังมีเหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ภาพเหตุการณ์ชวนปวดหัวในงานแต่งอื่น ๆ ที่ถูกถ่ายลงมาเผยแพร่บนสังคมออนไลน์ของจีนนั้น มีทั้งคลิปผู้หญิงกินกล้วยจากเป้ากางเกงสามี เจ้าบ่าวหนีบแตงกวาทิ่มแขกเหรื่อในงานต่อหน้าสมาชิกในครอบครัวและอีกมากมายเลยทีเดียว

ภาพจาก VIEWS NEWS

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุจาด ! เจ้าสาวคุกเข่าอมนกเขาปลอมที่หว่างขาเจ้าบ่าว แขกเชียร์สนุกสนาน อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2559 เวลา 00:26:54 80,858 อ่าน
TOP