x close

แม่ช้ำใจ.. ยกที่ดินให้ลูกชาย กลับเอาไปขาย เผยมีปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้

ข่าวแม่ลูก

           แม่ชาวชุมพรวัย 74 ปี ยกที่ดินสวนยางพาราให้ลูกชาย หวังเป็นที่พึ่งพิงยามแก่เฒ่า แต่ลูกกลับเอาไปขาย-ไม่แบ่งเงิน-ไม่เลี้ยงดู เผยมีปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้

           เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีหญิงชราวัย 74 ปี เข้ามาร้องเรียนขอความช่วยเหลือต่อ นายณรงค์ พลละเอียด ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร, ว่าที่ร้อยตรี กิตติภพ รอดดอน นายอำเภอหลังสวน และนายสมจิตร์ เขียนด้วง ผอ.ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชุมพร โดยคุณยายเล่าว่า ได้ยกที่ดินสวนยางพารา 10 ไร่ให้ลูกชาย แต่ลูกชายกลับนำไปขายโดยไม่ปรึกษา เมื่อได้เงินมา 500,000 บาท ก็ทำตัวห่างเหิน ไม่ส่งเสียเลี้ยงดูมาเป็นเวลาเกือบ 1 ปีแล้ว
ข่าวแม่ลูก

           คุณยาย เผยว่า ตนมีลูก 4 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 1 คน ที่ผ่านมาตนได้มอบที่ดินแบ่งให้ลูกทุกคนได้ทำกิน โดยลูกชายคนที่ 3 อายุ 45 ปี เป็นคนที่ตนไว้วางใจหวังเป็นที่พึ่งยามแก่เฒ่า เมื่อลูกชายแต่งงานกับภรรยาคนแรก ตนจึงยกสวนยางพาราให้ 10 ไร่ แต่ต่อมาลูกชายก็ไปมีภรรยาใหม่ ทำให้เกิดมีปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้ เข้ากันไม่ได้ มีเรื่องระหองระแหงกันมาตลอด กระทั่งเมื่อปลายปีที่แล้ว (2558) ลูกชายคนนี้ก็ได้นำที่ดินที่ตนยกให้ไปขายโดยไม่ปรึกษา ทำให้ไม่มีรายได้จากสวนยางดังกล่าว และไม่มีการแบ่งเงินส่งเสียเลี้ยงดู อีกทั้งยังทำตัวห่างเหินไปเรื่อย ๆ ส่วนลูกคนอื่น ๆ ทั้ง 3 คนก็ฐานะไม่ค่อยดี แต่ยังคอยเลี้ยงดูตนอยู่บ้าง

           ด้านผู้ว่าฯ ชุมพร เมื่อได้รับทราบเรื่องดังกล่าว ก็ได้สั่งการให้นายอำเภอหลังสวนดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อเรียกตัวลูกชายของคุณยายรายนี้มาไกล่เกลี่ยเพื่อหาข้อยุติต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก
workpointtv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ช้ำใจ.. ยกที่ดินให้ลูกชาย กลับเอาไปขาย เผยมีปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้ โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2559 เวลา 10:03:36 70,975 อ่าน
TOP