x close

เอ็มอินเตอร์แอคชั่นแต่งตั้ง คณิน เอี่อมประภา เป็น Creative Group Head




          กรุงเทพฯ – เอ็มอินเตอร์แอคชั่น ดิจิตอลเอเยนซี่ในเครือ กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) ประกาศเสริมทัพทีมครีเอทีฟด้วยการแต่งตั้ง คณิน เอี่ยมประภา เข้าดำรงตำแหน่ง Creative Group Head


          คุณคณิน เป็นผู้ที่มีความโดดเด่นด้านทั้งในด้านงานสร้างสรรค์ รวมถึงการออกแบบเพื่อตอบโจทย์การสื่อสารทางการตลาด การเข้าร่วมงานกับ เอ็มอินเตอร์แอคชั่น ในครั้งนี้คุณคณินจะเข้ามารับผิดชอบด้านการพัฒนาคุณภาพในการผลิตผลงานครีเอทีฟให้แก่ลูกค้าของ เอ็มอินเตอร์แอคชั่น


          "ณิน เป็นตัวอย่างของครีเอทีฟรุ่นใหม่ที่เปี่ยมด้วยพลัง และสามารถนำความเข้าใจในธรรมชาติ และบริบทของธุรกิจการตลาดมาผสานกับความคิดสร้างสรรค์” “ผมเชื่อว่าความเชี่ยวชาญ และความสามารถของคณินจะสามารถผลักดัน รวมถึงสร้างแรงบันดานใจให้สมาชิกในทีม และจะช่วยให้เราสร้างสรรค์งานที่แตกต่างจากรูปแบบเดิมๆ โดยเฉพาะในช่วงที่ธุรกิจโฆษณากำลังมีเปลี่ยนแปลง" คุณกวีวัชน์ ตันตระกูล – Creative Director ของ เอ็มอินเตอร์แอคชั่น กล่าว


          คุณคนินกล่าวถึงการเข้ารับตำแหน่งในครั้งนี้ว่า "เอ็มอินเตอร์แอคชั่น มีเป้าหมายที่ชัดเจนที่จะผลิตผลงานที่เป็นที่ยอมรับในการช่วยแก้ปัญหาทางการตลาด และงานครีเอทีฟเองก็เป็นหนึ่งในบริการที่เรามีให้แก่ลูกค้า ผมมีความตั้งใจที่จะได้ร่วมงานกับทีม เพื่อมอบงานที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และสร้างไอเดียใหม่ๆ ที่จะช่วยยกระดับวงการโฆษณาดิจิตอลของไทย"

 

เกี่ยวกับเอ็มอินเตอร์แอคชั่น


          เอ็มอินเตอร์แอ็คชั่น คือในหนึ่งดิจิตอลเอเจนซี่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยภายใต้เครือกรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) ให้บริการด้านการสื่อสารการตลาดดิจิตอลแบบเต็มรูปแบบแก่แบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ สำหรับบริษัทแม่ของกรุ๊ปเอ็มคือ WPP (NASDAQ:WPPGY) กลุ่มบริษัทที่ให้บริการด้านการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดในโลก


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเวบไซต์  http://www.minteraction.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็มอินเตอร์แอคชั่นแต่งตั้ง คณิน เอี่อมประภา เป็น Creative Group Head อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2559 เวลา 16:40:10
TOP