x close

เจ้าของอู่ที่พัทยาซิ่งบิ๊กไบค์หลุดโค้ง ร่างกระแทกเสาขาด 2 ท่อน เสียชีวิต

บิ๊กไบค์หลุดโค้ง

          หนุ่มเจ้าของอู่ซ่อมจักรยานยนต์ที่พัทยา เสียชีวิตหลังควบบิ๊กไบค์คันใหม่จากอู่ ตำรวจเผยสาเหตุเพราะผู้ตายขี่มาด้วยความเร็วก่อนจะหลุดโค้ง จนร่างขาด 2 ท่อน

          เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2559 เพจเฟซบุ๊ก ข่าวพัทยา Pattayanews รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงบางละมุง ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เสียหลักล้มจนผู้ขี่เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสาย 7 ตอน 5 กม.ที่ 123 ขาเข้าพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่และมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จึงเดินทางไปตรวจสอบ
บิ๊กไบค์หลุดโค้ง

          เมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่ทำการกันประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้องออกไปจากจุดเกิดเหตุ หลังตรวจสอบพบศพนายอดิศักดิ์ คูณแก้ว อายุ 26 ปี สภาพศพขาขาด 2 ท่อน โดยห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 200 เมตร พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คว่ำอยู่ริมถนน

          จากการสอบถามเพื่อนของนายอดิศักดิ์ เล่าว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ในละแวกนั้น วันที่เกิดเหตุผู้ตายได้ไปรับรถที่ศูนย์ฮอนด้า เพื่อเอากลับมาจอดที่อู่ ก่อนจะขอตัวไปทำธุระในเมืองพัทยา พร้อมกับเอารถคันดังกล่าวออกมาลองขับ ก่อนจะประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิต

บิ๊กไบค์หลุดโค้ง

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุที่ทำให้นายอดิศักดิ์เสียชีวิต เนื่องจากผู้ตายขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักหลุดโค้ง จนกระเด็นไปกระแทกเสาบอกหลักกิโลเมตร

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวพัทยา Pattayanews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของอู่ที่พัทยาซิ่งบิ๊กไบค์หลุดโค้ง ร่างกระแทกเสาขาด 2 ท่อน เสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2559 เวลา 11:48:01 27,300 อ่าน
TOP