x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

| 73,257 อ่าน

จากกรณีคลิป #กราบรถกู ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลล่าสุด ภายหลังจากทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4. ได้โพสต์คลิปอุบัติเหตุชายขี่จักรยานยนต์ เฉี่ยวชนรถหรูยี่ห้อมินิคูเปอร์ สีเหลือง ของหนุ่มใส่แว่นคนหนึ่ง ซึ่งใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว
โดยประเด็นที่คนในสังคมโซเชียลที่เห็นคลิปวิจารณ์กันหนัก คือ แม้หนุ่มเชิ้ตขาวโมโห และตะโกนลั่นอ้างว่าอีกฝ่ายขี่จยย.หนี แต่ก็ไม่มีสิทธิ์ลงมือทำร้าย ตบสั่งสอนคู่กรณี พร้อมกับบังคับให้กราบขอขมารถ เพราะเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่จะดำเนินการไปตามกฎหมาย
นอกจากนั้น ทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4. ยังมีประเด็นเพิ่มเติมว่า จริง ๆ แล้วได้รับข้อมูลว่าผู้ขี่จักรยานยนต์ ไม่ได้จะหนี แต่ตอนแรกขี่ตามรถที่เบียดจักรยานยนต์ของตน จนไปเฉี่ยวรถมินิคูเปอร์ กระทั่งเมื่อขี่ตามไม่ทัน ก็เลยย้อนกลับมาหาทางฝ่ายรถมินิคูเปอร์ จนถูกทำร้ายร่างกายขึ้น
ความคืบหน้าเวลา 16.10 น. ทางผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอมได้รับแจ้งข้อมูลทราบว่า หนุ่มมินิคูเปอร์ คือ น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล พิธีกรหนุ่มมีผลงานทางโทรทัศน์ช่องดัง และเคยเล่นภาพยนตร์เรื่อง ทองสุก 13 จึงโทรศัพท์ไปติดต่อขอสัมภาษณ์ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่น็อตโพสต์ไว้ในอินสตาแกรม (ไอจี)
จากการสอบถามทราบว่า หมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าวเป็นของร้านอาหารที่ทางน็อตทำธุรกิจอยู่ จนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครได้เจอเจ้าตัว โดยในช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ทางผู้จัดการจะเข้ามาและอาจให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้
ส่วนในเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/nott.ariyaritvikul.9 ของน็อต พบว่า มีประชาชนเข้าไปเขียนคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กรณีคลิปกราบรถกูที่เกิดขึ้นสี่พันกว่าคอมเมนต์แล้วในช่วงเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมงเศษ นอกจากนั้น ก็มีบางส่วนขอให้ทางพิธีกรหนุ่มรีบออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นโดยเร็ว ในฐานะเป็นบุคคลสาธารณะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2559 เวลา 11:17 73,257 อ่าน
TOP