x close

หนุ่มแว่น เพื่อนน็อต กราบรถ โดนแจ้ง 2 ข้อหา เจ้าตัวยังปฏิเสธ


น็อต กราบรถ

           ตำรวจแจ้งข้อหา หนุ่มแว่น เพื่อน "น็อต กราบรถ" ในฐานะร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น และข่มขืนใจ ด้านเจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอสู้ในชั้นศาลอย่างเดียว

           วันที่ 11 พฤศจิกายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ พร้อมด้วย นายกิตติศักดิ์ สิงโต ซึ่งเดินทางมากับมารดา เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ยานนาวา เพื่อให้การเพิ่มเติม หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเลิดสิน โดยทนายสงกานต์ กล่าวว่า ขณะนี้อาการของนายกิตติศักดิ์ ใช้จมูกหายใจได้ข้างเดียว เนื่องจากแพทย์ต้องใส่เฝือกดันจมูกและห้ามเลือด ส่วนเรื่องคดีตั้งใจจะมาให้ปากคำเพิ่มเติม ซึ่งแบ่งเป็น 2 สำนวน คือ เรื่องจราจร กับคดีอาญา
           โดยก่อนหน้านี้คุณน็อต อัครณัฐ ได้แจ้งข้อหาชนแล้วหนี ทางนายกิตติศักดิ์จึงมาให้การเพิ่มเติม แต่ในส่วนคดีอาญานั้นไม่สามารถยอมความได้ เนื่องจากแพทย์ลงความเห็นว่าอาการสาหัส เข้าข่ายมาตรา 297 อนุ 8 โทษจำคุก 1-10 ปี อย่างไรก็ตามช่วงเย็นวันนี้ ทางแพทย์จะมอบผลการตรวจให้กับพนักงานสอบสวน เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดีเพื่อทำการสั่งฟ้องต่อไป

           ด้านมารดาของนายกิตติศักดิ์ ยืนยันว่า จะไม่ขอไกล่เกลี่ยในชั้นพนักงานสอบสวนแล้ว ขอให้เป็นเรื่องในชั้นศาล

           ขณะเดียวกันมีรายงานด้วยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับ นายวิทวัส อายุ 29 ปี หรือหนุ่มแว่น เพื่อน "น็อต กราบรถ" ในฐานะร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และข่มขืนใจผู้อื่น ซึ่งเบื้องต้นนายวิทวัส ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ไม่ประสงค์ตอบคำถามใด ๆ และขอสู้คดีในชั้นศาล

ติดตามข่าว น็อต อัครณัฐ ทั้งหมดคลิก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแว่น เพื่อนน็อต กราบรถ โดนแจ้ง 2 ข้อหา เจ้าตัวยังปฏิเสธ อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2559 เวลา 15:31:46 40,319 อ่าน
TOP