x close

พ่อตา ซีมอน มือฆ่าหั่นศพตำรวจอิสราเอล โร่ร้องลูกสาวหายตัวนับปี

คดีฆ่าหั่นศพโบกปูนตำรวจอิสราเอล

          พ่อตา นายซีมอน บิตตัน ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ-โบกปูน นายตำรวจอิสราเอล โร่ร้องตำรวจลูกสาวหายตัวไป หลังติดต่อไม่ได้นานร่วมปี หวั่นถูกฆ่าทิ้งอีกศพ

          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นายซีมอน บิตตัน อายุ 50 ปี และลูกชายวัย 17 ปี  2 พ่อลูกชาวอิสราเอล ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ นายเฮลิยาฮู โคเฮน (Mr.Eliyahu Cohen) อายุ 63 ปี อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจใหญ่ ชาวอิสราเอล ก่อนโบกปูนอำพรางคดีที่บ้านหลังหนึ่ง จ.นนทบุรี (อ่านข่าว : รวบตัวหนุ่มอิสราเอลฆ่าโบกปูนเพื่อนร่วมชาติ คาดสังหารล้างหนี้)
คดีฆ่าหั่นศพโบกปูนตำรวจอิสราเอล

          ล่าสุด ( 14 พฤศจิกายน 2559) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายอนันต์ แสงอุไร อายุ 62 ปี เดินทางเข้าให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ช่วยติดตามตัวลูกสาว คือ นางสาวนันทิยา แสงอุไร อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายซีมอน ที่หายตัวไปนานกว่า 1 ปี

คดีฆ่าหั่นศพโบกปูนตำรวจอิสราเอล

          ทั้งนี้ นายอนันต์ เล่าว่า ลูกสาวตนได้รู้จักกับนายซีมอน ตั้งแต่เมื่อปี 2535 ที่ถนนข้าวสาร และอยู่กินกันมาจนมีลูกชาย 1 คน ซึ่งก็คือหนึ่งในผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพดังกล่าว ต่อมาไม่นานนายซีมอน ถูกจับในข้อหาฆ่าคน ติดคุก 10 ปี จนกระทั่งพ้นโทษก็ถูกเนรเทศกลับประเทศไป ก่อนที่นายซีมอนจะกลับมาที่ประเทศไทยอีกครั้งโดยขอหลานชายไปเลี้ยงดู ลูกสาวตนจึงกลับไปอยู่กินด้วยกันอีกครั้ง ก่อนจะหายตัวไปและไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย และเมื่อทราบข่าวว่านายซีมอน ถูกจับกุมจึงรีบเดินทางเข้าให้ข้อมูล เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามหาลูกสาวทันที

คดีฆ่าหั่นศพโบกปูนตำรวจอิสราเอล

          อย่างไรก็ตาม ในเรื่องของคดีความฆ่าหั่นศพนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อหา 2 พ่อลูกในข้อหาร่วมกันฆ่าและปิดบังซ่อนเร้นศพ และร่วมกันนำไปซึ่งเอกสารบัตรเครดิตของผู้ตาย

คดีฆ่าหั่นศพโบกปูนตำรวจอิสราเอล

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อตา ซีมอน มือฆ่าหั่นศพตำรวจอิสราเอล โร่ร้องลูกสาวหายตัวนับปี อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2559 เวลา 14:35:24 12,671 อ่าน
TOP