x close

ผู้พันเบิร์ด โพสต์ IG ฉะคนหมิ่นสถาบัน บอกใจมันบอด

ผู้พันเบิร์ด

          พ.อ. วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด โพสต์ฉะคนหมิ่นสถาบัน บอกคนพวกนี้ไม่ได้ตาบอดแต่ "ใจมันบอด"

         เมื่อวันที่  14 พฤศจิกายน 2559 ผู้พันเบิร์ด หรือ พ.อ. วันชนะ สวัสดี ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @colonelbird เขียนถึงเรื่องราว "คนใจบอด" ซึ่งหมายถึงคนที่มีหัวใจมืดบอด ไม่เคารพ ไม่รักสถาบันพระมหากษัตริย์ ซ้ำร้ายยังหาโอกาสทำลาย โดยระบุว่า...
          "คนใจบอด" เมื่อผมได้เห็นการกล่าวสดุดีในหลวง ร.9 ของยูเอ็น ได้เห็นคนจีนร้องเพลง ต้นไม้ของพ่อ เป็นภาษาจีน รวมถึงการเดินทางมาเคารพพระบรมศพของผู้นำประเทศต่าง ๆ และที่สำคัญก็คือได้เห็นคนไทยเดินทางมาต่อคิวเคารพพระบรมศพ ทำให้ผมย้อนคิดถึงคนที่ไม่รักในหลวง ร.9 ซ้ำร้ายยังหาโอกาสทำลายอีกด้วย ไอ้คนพวกนี้คิดเห็นต่างไปจากคนไทยส่วนใหญ่ และชาวต่างชาติทั่วโลก

ผู้พันเบิร์ด

          ไอ้คนพวกนี้ไม่ได้ตาบอดแต่ "ใจมันบอด" ต่างหากครับ ใจมันมีกิเลส ตัณหา เป็นความมืดมิดปกคลุมใจ เพราะใจมันบอดสมองมันเลยไม่ได้คิด ยิ่งไปกว่านั้นสมองก็ยังสั่งให้ร่างกายทำและพูดไปในทางที่เลวร้าย คนเหล่านี้ไม่มีความสุขหรอกครับเพราะความอิจฉาริษยาที่คอยรุมเร้าให้ใจร้อนรุ่มอยู่ตลอดเวลา วาระสุดท้ายของชีวิตก็ไม่มีความสุข เมื่อคิดได้ก็สายไปแต่ส่วนใหญ่คิดไม่ได้เพราะใจมันบอด

          ดังนั้นผู้ที่รักในสถาบันพระมหากษัตริย์ก็ไม่ต้องใส่ใจหรือตอบโต้เพราะผมเชื่อว่าลำพังตัวพวกมันเองก็เอาตัวไม่รอดอยู่แล้ว เพราะโดนไฟแห่งความอิจฉาริษยารุมเร้าในใจอยู่ตลอดเวลา เราควรมาร่วมแรงร่วมใจกันสืบสานพระราชปณิธานของรัชกาลที่ 9 ให้อยู่ยั่งยืนตลอดไปชั่วกาลนานดีกว่าครับ เพราะมันจะยิ่งเป็นไฟสุมรุมเร้าให้ไอ้พวกนี้ตายทั้งเป็น จากผมเองผู้พันเบิร์ด

ผู้พันเบิร์ด

ผู้พันเบิร์ด

ผู้พันเบิร์ด

ผู้พันเบิร์ด

ผู้พันเบิร์ด

ภาพและข้อมูลจาก Instagram colonelbird

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้พันเบิร์ด โพสต์ IG ฉะคนหมิ่นสถาบัน บอกใจมันบอด อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2559 เวลา 15:19:24 26,209 อ่าน
TOP