x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เดือดเป็นไฟ ! เบส อรพิมพ์ ถูกโซเชียลถล่มปมพาดพิงคนอีสาน ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์แล้ว

| 270,858 อ่าน

เบส อรพิมพ์ นักพูดชื่อดัง โดนโซเชียลถล่มอินสตาแกรมเละ บอกอย่าดูถูกคนอื่น หลังก่อนหน้านี้มีคลิปเจ้าตัวพูดถึงคนอีสานไม่รักในหลวง รัชกาลที่ 9
กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล สำหรับคลิปวิดีโอของ นางสาวอรพิมพ์ รักษาผล หรือ เบส นักพูดสร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง ที่ได้ไปพูดเรื่องราวเกี่ยวกับในหลวง รัชกาลที่ 9 ให้กับคนภาคอีสานได้ฟัง ซึ่งในบางช่วงบางตอนได้มีการกล่าวว่า "คนอีสานคะ โปรดฟัง ในหลวงรักพวกคุณ แปลกนะที่บางทีพวกคุณลืมในหลวง แปลกอะ พี่ไม่ได้ว่านะ พี่เข้าใจ เพราะคุณมันเกิดช้าไง" ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับคนอีสานเป็นอย่างมาก
โดยล่าสุด (18 พฤศจิกายน 2559) เบส อรพิมพ์ ก็ได้โพสต์ภาพข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ในวันที่ไม่มีอะไรปกป้องเราได้เลย นอกจากความตั้งใจดีที่ทำมา" ซึ่งไม่แน่ใจว่าข้อความดังกล่าวเกี่ยวกับประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้หรือไม่ แต่ในภายหลังได้มีชาวเน็ต เฉพาะชาวภาคอีสานจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นไม่พอใจในทำนองว่า เอาอะไรมาตัดสินว่าคนอีสานไม่รักในหลวง ขณะที่บางส่วนระบุว่า รู้สึกหมดศรัทธาหลังจากได้ดูคลิปดังกล่าว เพราะเหมือนเป็นการดูถูกคนอีสาน รวมทั้งขอให้อย่าดูถูกคนอื่น และหากต้องการทำความดีตามรอยในหลวงจริงก็ไม่ควรที่จะคิดเงินในการพูดแต่ละครั้ง เป็นต้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือดเป็นไฟ ! เบส อรพิมพ์ ถูกโซเชียลถล่มปมพาดพิงคนอีสาน ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์แล้ว อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2559 เวลา 15:52 270,858 อ่าน
TOP