x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เตือนภัย ! โจรทำทีจอดรถถามทางก่อนฉุดข่มขืน ย่านถนนเชียงราก ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

| 20,008 อ่าน

นักศึกษาสาว ม.ธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความเตือนภัยย่านถนนเชียงราก ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต พบมิจฉาชีพแกล้งทำทีจอดรถถามทางขอให้กด GPS ก่อนฉวยโอกาสฉุดขึ้นรถพาไปข่มขืน
เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์แห่แชร์ข้อความเตือนภัยจากเฟซบุ๊กของนักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ขอสงวนชื่อ) ที่โพสต์ข้อความเตือนประชาชนและเหล่านักศึกษาสาวที่สัญจรบริเวณถนนเชียงราก ข้างมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ในช่วงเวลากลางคืน ให้ระมัดระวังตัว เนื่องจากพบมิจฉาชีพขับรถยนต์มาจอดทำทีสอบถามเส้นทาง ขอให้ช่วยกด GPS ในรถให้ ก่อนฉวยโอกาสฉุดตัวพาไปข่มขืน...
สำหรับข้อความทั้งหมดที่โพสต์ มีดังนี้
ตอนนี้ได้ข่าวมาว่า มีพวกมิจฉาชีพฉุดขึ้นรถพาไปข่มขืน ระวังนะพวกเดินริมถนนเชียงรากคนเดียว พวกนี้จะทำทีมาถามทางไปหอนั้นหอนี้ ให้กด GPS ให้ แล้วฉุดขึ้นรถเลย !
.
มีน้องคนหนึ่งโดน ฉุดตรงถนนเชียงราก หน้า ร้านโคตะระ พาเข้าป่าสักที่ แล้วน้องหนีมาได้ ตอนนี้สภาพจิตใจแย่มากๆ แจ้งความแล้วยังไม่ได้เรื่องเลย รอกูเรียบเรียงได้ก่อน กูจะฟ้องเพจ คอยดู!!
.
จริงๆ เราเคยโดนเหมือนกันไม่นานมานี้เอง น่าจะสัปดาห์ที่แล้ว ตอนดึกๆ ชอบออกไปหาไรกินแถวหอ Tudio แล้วคือมีรถยนต์ ขับมาทำท่าเหมือนจะจอด เหมือนชะลอๆ แล้วก็มาหยุดตรงเราแต่เยื้องๆ ไปหน่อย อีนี่ก็ใจดี หันไปถามว่ามีไรปะคะ คนขับก็เลยทำทีถามทางไป หอ เจ ปาร์ค อีนี่ก็บอกทางตามปรกติ ด้วยความชำนานเส้นทางเชียงราก ก็บอกแบบเคลียร์สุด โดยไม่มีการต้องเปิด GPS แต่อย่างใด และก็คิดว่าคงไม่มีไร บวกกับ แฟนก็ยืนอยู่ห่างๆ คอยดูอยู่ แต่ตอนนั้นรู้สึกได้เลยว่าแปลกๆ แปลกมากๆ ด้วยความเซ้นแรง มองหน้าคนในรถแล้วรู้สึกไม่ค่อยโอเค แววตาดูฉ่ำๆ จริงๆวันนั้นยังพูดกับแฟนเลยว่ารู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่าง เขาเหมือนรู้ทางอยู่แล้ว แต่มาแกล้งๆ ถามเฉยๆ ซึ่งเราก็ไม่รู้จุดประสงค์เขาอยู่ดี ก็เลยปล่อยๆ ไป วันนั้นเราไม่โดนก็ทำไรนะ เพราะอยู่กับแฟน ไม่งั้นอาจไม่รอด แต่ปรกติ แฟนเราจะไม่ปล่อยให้เราเดินไปคนเดียวอยู่แล้ว
.
มาถึงวันนี้ มีคนรู้จักโดนจร้าาาา คือเอาเข้าจริง เด็กธรรมศาสตร์เราว่า 99.9998% เป็นคนดีนะ ส่วนใหญ่ที่ทำข่าว ที่เห็นข่าว หรือที่ได้ยินข่าว จะเป็นคนนนอก มธ ที่เข้ามาทำเรื่องไม่ดีแบบนี้ ทั้งฉุดข่มขืน ขโมย และ อื่นๆ อีกมากมาย
.
เตือนนะ อย่าไว้ใจใคร ข้าวของอย่าวางทิ้ง อย่าเดินคนเดียวในที่เปลี่ยวๆ ยิ่งดึกๆ มิจฉาชีพแถวนี่แม่งเยอะมากๆ พลีสสสส
ปล. ถนนเชียง ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต นะคะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย ! โจรทำทีจอดรถถามทางก่อนฉุดข่มขืน ย่านถนนเชียงราก ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2559 เวลา 20:53 20,008 อ่าน
TOP