x close

จับสาวท้องแก่ 9 เดือนคาด่าน ! หลังซุกยาบ้ากว่า 1 พันเม็ดในช่องคลอด

ซุกยาบ้า

          เจ้าหน้าที่ศุลกากร ร่วมกับ ตม. ประจำด่าน จ.หนองคาย รวบตัวสาวลาวท้องแก่ใกล้คลอด หลังพบพิรุธ และเจ้าตัวยอมรับแอบซุกยาบ้ากว่า 1 พันเม็ดในช่องคลอดเพื่อมาส่งให้ลูกค้าที่ จ.หนองบัวลำภู

          เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ศุลกากร และ ตม.ประจำด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 1 อ.เมือง จ.หนองคาย ได้ร่วมกันขอตรวจค้นตัว นางแสงเพ็ด พิมมะสอน อายุ 33 ปี ชาวบ้านโพนไซ เมืองเฟือง แขวงเวียงจันทน์ ประเทศ สปป.ลาว ขณะเดินทางเข้าเมืองไทย เนื่องจากนางแสงเพ็ดแสดงอาการมีพิรุธ และยอมรับว่าได้ซุกซ่อนยาบ้าไว้ในช่องคลอดจำนวน 3 ก้อน และยินยอมนำออกมามอบให้เจ้าหน้าที่ จากนั้นนางแสงเพ็ดได้เข้าห้องน้ำและนำก้อนวัตถุที่พันด้วยเทปกาวพันสายไฟสีดำจำนวน 3 ก้อนที่บรรจุอยู่ในถุงยางอนามัยมามอบให้เจ้าหน้าที่ เมื่อแกะดูพบเป็นยาบ้ารวม 1,187 เม็ด จึงทำการตรวจยึดและจับกุม
          โดยในระหว่างการควบคุมตัว เจ้าหน้าที่ได้ประสานพยาบาลจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งให้มาตรวจสุขภาพ เนื่องจากนางแสงเพ็ดท้องแก่ใกล้คลอด ซึ่งจากการตรวจเช็กร่างกายพบว่าลูกในท้องปกติดี ไม่ได้รับอันตรายใด ๆ

          ทั้งนี้นางแสงเพ็ด ให้การรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพทำนาและตั้งครรภ์ได้ 9 เดือน มีกำหนดคลอดในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ แต่ไม่มีเงินจ่ายค่าทำคลอด ประกอบกับช่วงเช้าของวันเดียวกันได้มีคนลาวที่รู้จักว่าจ้างตนจำนวน 20,000 บาท ให้นำยาบ้าจำนวนดังกล่าวไปส่งให้ลูกค้า ที่ จ.หนองบัวลำภู ซึ่งตนคิดว่าจะนำเงินค่าจ้างมาจ่ายค่าทำคลอด แต่ก็มาถูกจับกุมตัวได้เสียก่อน

          อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนางแสงเพ็ด พร้อมของกลางส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย เพื่อสอบสวนขยายผลการจับกุมผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับสาวท้องแก่ 9 เดือนคาด่าน ! หลังซุกยาบ้ากว่า 1 พันเม็ดในช่องคลอด อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2559 เวลา 13:26:30 10,001 อ่าน
TOP