x close

เทรนด์ใหม่เมืองจีนมาแล้ว สาวเปลือยผ้าเซลฟี่หน้ากระจก ใช้แค่นิ้วปิดส่วนสำคัญ




          มาอีกแล้ว เทรนด์ถ่ายภาพแนวใหม่จากเมืองจีน สาวเปลือยผ้าเซลฟี่หน้ากระจก โชว์หุ่นสุดหวาบหวิว เพราะใช้แค่นิ้วชี้ปิดส่วนสำคัญ

          มีมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องเทรนด์การถ่ายรูปสุดแปลกตาจากประเทศจีน ไม่ว่าจะเป็น เซลฟี่อวดขนรักแร้ ถ่ายเซลฟี่วัดเอวบาง เอามืออ้อมหลังแปะสะดือ ถ่ายรูปไหปลาร้าวางเหรียญ พนมมือจับโทรศัพท์ด้านหลัง ทาบกระดาษ A4 กับเอว หรือเอาของเหน็บใต้หน้าอก... และก็ดูเหมือนจะไม่หยุดอยู่ง่าย ๆ แค่นั้น
          เมื่อล่าสุด ในโลกออนไลน์ประเทศจีนมีการโพสต์แชร์ภาพเทรนด์การถ่ายรูปสุดฮิตแนวใหม่ของสาว ๆ ด้วยการถอดเสื้อผ้าเปลือยล่อนจ้อนที่หน้ากระจก แล้วใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพเซลฟี่หุ่นของตัวเอง โดยใช้แค่นิ้วชี้ปิดส่วนสำคัญ 2 จุดตามภาพ และส่วนใหญ๋จะไม่ให้เห็นใบหน้าของตัวเอง จนเกิดเป็นกระแสกลายเป็นเทรด์ฮิตที่แพร่กระจายไปทั่วจีน

          สำหรับเทรนด์ครั้งนี้ เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮาได้มากเนื่องจากภาพของสาว ๆ แต่ละภาพนั้นสุดจะหวาบหวิว เพราะนิ้วที่ใช้ปิดนั้น ส่วนสำคัญของสาวบางรายก็ไม่สามารถปิดให้มิดได้ จนถึงขนาดต้องเซนเซอร์ภาพช่วยกันเลยทีเดียว

















ภาพจาก bbs.hupu.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทรนด์ใหม่เมืองจีนมาแล้ว สาวเปลือยผ้าเซลฟี่หน้ากระจก ใช้แค่นิ้วปิดส่วนสำคัญ อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2559 เวลา 14:21:48 207,231 อ่าน
TOP