x close

คลิปลูกนายพล เล่าวินาทีโดนทำร้าย-แม่ ถามคนของประชาชนทำไมไม่ช่วย ?

คลิปลูกนายพล เล่าวินาที การ์ดดารารุมกระทืบ

คลิปลูกนายพล เล่าวินาที การ์ดดารารุมกระทืบ

          คลิปลูกนายพลเล่าเหตุการณ์วินาทีโดนทำร้าย ถึงขั้นมือไหว้ขอยอมแพ้ รับ คาดไม่ถึงว่าอยู่ท่ามกลางคนนับร้อยก็ยังโดนทำร้ายได้ ด้านแม่ถาม เป็นคนของประชาชน ทำไมไม่คิดช่วย

          เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2559 นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี นักศึกษาปี 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยพายัพ ซึ่งถูกการ์ดของกลุ่มดาราซ้อมจนได้รับบาดเจ็บ ที่ร้านมาลินสกาย จ.เชียงใหม่ ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า มันเป็นทางลงทางเดียว เป็นลิฟต์ตัวเดียว ไม่สามารถหนีออกมาได้ และทุกคนดูตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่า ในร้านมีกล้องวงจรปิดแน่นอน
คลิปลูกนายพล เล่าวินาที การ์ดดารารุมกระทืบ

          ส่วนคำพูดที่ตัวเองบอกกับการ์ดคนดังกล่าว บอกว่า ห้องน้ำเป็นสิทธิของลูกค้าทุกคน ใครก็มีสิทธิที่จะเข้าได้

          นอกจากนี้ นายอิศราชนุวัฒภ์ ยังเล่าด้วยว่า เขาต่อย ๆ เราเอามือบังหน้าเป็นการ์ดเอาไว้ ถือมือถือด้วย จนไม่ไหวแล้ว เราได้ยอมแพ้ กราบไหว้ และคิดไม่ถึงว่า การที่เรานั่งที่โต๊ะอาหารของเรา จะมีคนมาทำร้ายเรากลางร้านได้ ทั้งที่คนในร้านมีประมาณร้อยคน

คลิปลูกนายพล เล่าวินาที การ์ดดารารุมกระทืบ

          ขณะเดียวกัน แม่ของนายอิศราชนุวัฒภ์ กล่าวถึงกลุ่มดาราว่า คุณเป็นคนของประชาชน ทำไมถึงไม่ช่วย และอยากถามกลับว่า ถ้าเป็นตัวเขา จะรู้สึกอย่างไร เพราะว่าลูกพี่โดนลากไป เขาบอกว่า ลูกพี่ตายแน่ ขณะที่คนที่สั่งประกาศว่า เขาเป็นเจ้าของที่นั่น เขาไม่กลัวใครเลย



ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปลูกนายพล เล่าวินาทีโดนทำร้าย-แม่ ถามคนของประชาชนทำไมไม่ช่วย ? อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2559 เวลา 04:38:03 70,333 อ่าน
TOP