x close
hilight > ข่าวทั่วไป

พ.ต.ต. โต้ข่าวลือ-ยันไม่คิดฟ้องเพจให้ข้อมูลวงจรปิด มาลินสกาย

| 5,395 อ่าน

จากกรณีที่มีกระแสข่าวความคืบหน้ากรณีเพจเฟซบุ๊ก "สนับสนุนปฏิรูปตำรวจ" และสังคมออนไลน์ได้เผยแพร่และแชร์ภาพของนายตำรวจ ยศ พ.ต.ต. ของ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมระบุว่าเป็นหุ้นส่วนที่คอยดูแลร้านมาลินสกาย ที่เกิดเหตุการ์ดรุมทำร้าย นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ ลูกชายผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังระบุด้วยว่าเป็นผู้นำกล้องวงจรปิดของร้านออกไป
จากนั้นมีข้อมูลแพร่ในโซเชียล อ้างว่า พ.ต.ต. คนดังกล่าวได้ออกมาชี้แจง ว่า ภาพที่ถูกนำไปเผยแพร่เป็นภาพเก่าขณะกำลังทำคดีค้ามนุษย์เมื่อปี 2558 ซึ่งไม่ทราบว่าที่โพใครเป็นคนถ่าย กระทั่งมาเห็นว่ามีผู้นำภาพไปเผยแพร่และกล่าวหาใส่ร้าย เรื่องนี้มีที่มาที่ไปโดยตรวจสอบพบว่าผู้ที่โพสต์ภาพเคยถูกตนเองจับกุมในคดีหมิ่นประมาทเมื่อหลายปีก่อน เชื่อว่าจะมีความแค้นส่วนตัว สำหรับผู้ที่กล่าวหาใส่ร้ายก็จะดำเนินการทางกฎหมายต่อไปเพราะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงนั้น
ล่าสุด (29 พฤศจิกายน 2559) ผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอมได้โทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริงไปยัง พ.ต.ต. คนดังกล่าว โดยเจ้าตัวปฏิเสธว่า ตนเองไม่เคยระบุว่าจะฟ้องใครเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นที่ร้านมาลินสกาย โดยเรื่องดังกล่าวอยากให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจดีกว่าก่อนจะรีบตัดสายไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ.ต.ต. โต้ข่าวลือ-ยันไม่คิดฟ้องเพจให้ข้อมูลวงจรปิด มาลินสกาย อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2559 เวลา 17:15 5,395 อ่าน
TOP