x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

จับทันควัน ! หนุ่มวัย 40 ฉุดสาววัย 22 หมดสติขึ้นรถตู้-อ้างเป็นแฟนกัน

| 57,884 อ่าน

ตำรวจเมืองอ่างทอง รวบตัวคนขับรถตู้ วัย 40 ปี หลังฉุดสาววัย 22 ปี หมดสติขึ้นรถ บนถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ด้านเจ้าตัวให้การปฏิเสธ อ้างอีกฝ่ายเป็นแฟนสาวแต่มีปากเสียงกันและเป็นลม จึงอุ้มขึ้นรถ
วันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่างทอง เข้าจับกุม นายวีรชัย สุคันธจันทน์ คนขับรถตู้รับ-ส่งนักเรียน อายุ 40 ปี หลังจากได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 อ่างทอง พบเห็นรถตู้ทะเบียน นข-4716 สุพรรณบุรี ฉุดสาวคนหนึ่งขึ้นรถตู้ก่อนขับหนีไปตามถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ต.ป่างิ้ว อ.เมืองอ่างทอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามสกัดตัวได้ทันควัน พร้อมกับพบหญิงอายุ 22 ปี นอนสลบอยู่บนรถ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทองแล้ว
นายวีรชัย คนขับรถตู้ ให้การว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นแฟนสาวของตน แต่ช่วงนี้ทะเลาะกันบ่อยเนื่องจากฝ่ายหญิงจับได้ว่าตนมีภรรยาแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุอีกฝ่ายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาคืนตนที่ จ.สุพรรณบุรี และมีปากเสียงกัน พอเช้าวันรุ่งขึ้นขณะที่ตนขับรถไปส่งแฟนสาวก็ได้ทะเลาะกันจนแฟนสาวกระโดดลงจากรถ ก่อนวิ่งหนีเข้าข้างทางและเป็นลม ตนจึงอุ้มแฟนเพื่อไปส่งโรงพยาบาลแต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับเสียก่อน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากพบว่าภายในรถมีร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งต้องรอผลการตรวจจากทางแพทย์โรงพยาบาลอ่างทอง เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับทันควัน ! หนุ่มวัย 40 ฉุดสาววัย 22 หมดสติขึ้นรถตู้-อ้างเป็นแฟนกัน อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2559 เวลา 15:23 57,884 อ่าน
TOP