x close

บอล กฤษณะ โดนคุมตัวขึ้นศาลฝากขัง แม่จ่อยื่นประกัน 6 แสน

บอล กฤษณะ

          บอล กฤษณะ และพวกอีก 3 คน ถูกนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ คดีทำร้ายร่างกายลูกนายพล ด้าน แม่บอล กฤษณะ หอบเงินสด 600,000 ขอประกันตัวลูกและพวก
          วันที่ 1 ธันวาคม 2559 เมื่อเวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้ควบคุมตัว บอล กฤษณะ อมิตรสูญ แฟนอุ้ม ลักขณา พร้อมผู้ต้องหาคดีร่วมกันทำร้ายลูกนายพลอีก 3 คน เดินทางมาฝากขังที่ใต้ถุนศาลจังหวัดเชียงใหม่ โดยมี นางสาวิกา ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้เป็นแม่ พร้อมทนายความ เดินทางมายื่นขอประกันตัว โดยใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสดวงเงินคนละ 150,000 บาท รวม 600,000 บาท ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของศาลว่าจะมีคำสั่งอนุญาตให้ประกันตัว 4 ผู้ต้องหาหรือไม่

บอล กฤษณะ

          ด้าน พ.ต.ต. ภูมิพัฒน์ จังวัง พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก เปิดเผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ขอคัดค้านการประกันตัว เพราะต้องสอบพยานเพิ่มอีกหลายปาก มาประกอบสำนวนคดี

          ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ทางญาติของผู้ต้องหา (ขอสงวนนาม) ได้เปิดเผยถึงผลการตรวจสารเสพติดที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ซึ่งพบว่าผลการตรวจปกติ ไม่พบสารเสพติด ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนที่โรงพักตลอดทั้งคืน ซึ่ง บอล กฤษณะ ยังยืนยันภาคเสธเช่นเดิม และแม้ในช่วงดึก บอล กฤษณะ จะอยากลงมาให้ข้อเท็จจริงแก่สื่อมวลชน แต่ทาง พ.ต.อ. อดุลย์ สมนึก ผกก.สภ.ช้างเผือก ไม่อนุญาต


ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอล กฤษณะ โดนคุมตัวขึ้นศาลฝากขัง แม่จ่อยื่นประกัน 6 แสน อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2559 เวลา 16:52:54 20,334 อ่าน
TOP